สาวสุดแสนจะผวา ต้องแอบในตู้เสื้อผ้า คนบ้าบุกบ้านกลางดึก โทรแจ้ง 191 ตร.ลั่นทำไรไม่ได้

จากกรณ๊ที่ในโซเชียลมีการแชร์โพสต์จากหญิงสาวรายหนึ่ง หลังเจอเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาภายในบริเวณบ้าน โดยระบุว่า ไม่เคยกลัวตายเท่านี้มาก่อนเลย เรื่องเกิดเมื่อคืนตอนตี 4 กว่าเกือบตี 5 เรานอนอยู่ได้ยินเสียงเหมือนคนทำอะไรปังๆ นอกร้าน เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู

เห็นผู้ชายกำลังเอาโซ่ยาวๆ ฟาดทำลายกล้องวงจรปิด ตอนนั้นใจหายแวปไปอยู่ตาตุ่ม กลัวมากถึงมากที่สุด เรารีบกดเบอร์โทรสามัญที่ถูกสอนมาตั้งแต่เด็ก 191 ปรากฎสายไม่ว่าง ไม่มีคนรับ สักพักสายตัด มือไม้สั่นไปหมด ตัวเย็นเจี๊ยบ สักพักมันเดินรอบบ้าน เอาหน้ามาแนบประตู+หน้าต่างกระจกเหมือนจะดูว่ามีใครอยู่มั๊ย

เราไปนั่งคุดคู้แอบอยู่หลังตู้เสื้อผ้า โทรหาเบอร์ทุกคนที่นึกออก ชั่วโมงนั้นแค่เสิร์ชหาเบอร์สถานีตำรวจใกล้เคียง ยังตาลาย อ่านอะไรไม่ออกเลย โชคดีที่โทรหาเพื่อนติด

เพื่อนรีบส่งเบอร์ สน.ตำรวจใกล้ๆ มาให้ ตำรวจรับสายด้วยความงัวเงีย บอกจะประสานงานให้ ประมาณตี 5 นิดๆ ไม่ได้รีบร้อนกับเรา ทั้งๆ ที่เรากลัวจะตายอยู่แล้ว บอกสักพักเดี๋ยวเข้ามา

โทรหาตำรวจเสร็จ โทรหาพ่อ ที่บ้านอยู่ไกลกว่าสถานีตำรวจมาก ปรากฎพ่อมาถึงก่อนตำรวจจ๊ะ เจอคนบ้ามันนั่งหลับอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว แถมไล่คนบ้าออกไปอีก อย่างกะในหนัง ที่พระเอกไล่คนร้ายออกไปได้ สักพักตำรวจมาเกือบ 6 โมง

ความเสียหายที่เกิดขึ้น คือกล้องวงจรปิด 1 ตัว ที่มันฟาดจนแหงนหน้าขึ้นฟ้า ไอติมในตู้เย็นหายไป 1 แท่ง ลิโพหายไป 1 ขวด ถามตำรวจได้ความว่าเป็นคนบ้าแถวนี้ คนร้องเรียนบ่อย แต่ทำอะไรไม่ได้ เอาความเอาผิดก็ไม่ได้ อยากมากก็ได้แค่จับไปขังละก็ปล่อย ชื่อไม่รู้ บ้านมันอยู่ไหนก็ไม่รู้ แต่มันไม่เคยทำร้ายใคร (เขาว่างั้น) แต่มาทำลายกล้องเรา แถมปิดหน้าปิดตาใส่หมวกใส่แมสก์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *