แม่จุ๋ม ยันป๋าเทพ ไม่ยุ่งการเมืองแล้ว ชี้แตะเมื่อไหร่ลุกเป็นไฟตลอด จากคนที่เคยรักกลับมารังเกียจกัน

จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของ ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม ดาราตลกอาวุโส โพสต์ข้อความระบุ…  หากคนไทยทุกคนมีความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตน และดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของความดีงาม มีคุณธรรม และจริยธรรม มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกันในสังคม

บ้านเมืองก็จะร่มเย็นเป็นสุขเพราะชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์นั้นเป็นเสาหลัก เป็นที่ยึดเหนี่ยวของปวงชนชาวไทยให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิต อุทิศความสุขส่วนตนเพื่อส่วนรวม และควรมีสติไตร่ตรองมีสติรู้เท่าทันสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ ป้องกันและระวังภัยที่จะเกิดขึ้นกับประเทศชาติ ดูแลรักษาและรับเอาความเป็นชาติไทยสืบไว้ตลอดไป

ทำให้หลายคนมองว่าป๋าเทพพูดถึงเรื่องการเมืองไทย ณ ปัจจุบัน โดยเรื่องนี้ แม่จุ๋ม นางภัสราวรรณ ทรงพีระพัฒน์ ภรรยาป๋าเทพ เปิดเผยว่า ขณะนี้ป๋าเทพกำลังอยู่ระหว่างพักผ่อน เนื่องจากป่วย มีอาการเจ็บคอ ไม่มีเสียง และยังอยู่ในอารมณ์ที่คิดถึงวัวกับควายที่ผูกพันเลี้ยงดูกันมา แล้วต้องบริจาคให้กับวัดทั้งหมด ส่วนเรื่องข้อความที่มีการโพสต์ในเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพนั้น

ป๋าไม่ได้โพสต์ แต่เป็นแอดมินเพจ นำเอาจุดยืนในเรื่องของความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ที่ป๋ายึดถือและเทินทูนมาโพสต์ ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวของเพจที่ใช้สื่อสารกับแฟนคลับและลูกค้าขนมเปี๊ยะ เพราะทางครอบครัวก็ยังต้องทำมาหากิน ยืนยันว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีวัตถุประสงค์ให้ไปเกี่ยวข้องกับการเมืองไทยในช่วงที่มีการจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด

ดยส่วนตัวแล้ว เรื่องการเมืองในครอบครัวของเรามีการพูดคุยกันปกติ แต่ไม่ได้ไปแสดงออกใดๆอีก เพราะช่วงที่ผ่านมาการเมืองไทยรุนแรงมาก แตะเมื่อไหร่ลุกเป็นไฟตลอด จากคนที่เคยรักกัน ก็กลับมารังเกียจกัน กลายเป็นศัตรูกัน ดูๆ แล้ว มาถึงจุดนี้ได้อย่างไรก็ไม่รู้

สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า ป๋าจะเข้ามาพูดเกี่ยวกับการเมืองอีกหรือไม่ แม่จุ๋ม กล่าวว่า… เราไม่ขอยืนยันว่าในอนาคตป๋าจะกลับมาวิจารณ์การเมืองอีกหรือไม่ แต่ตอนนี้ป๋าไม่อยากยุ่งกับอะไรเลย อยากจะพัก 70 กว่าแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *