คุณแม่ไฟเขียว ซาร่า โฮเลอร์ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ กว่าจะได้เจอรักแท้ ก็ผ่านการโดนเทมาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้อินเลิฟอย่างมาก สำหรับรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย แพท ณปภา เปิดห้องรับแขก ซาร่า โฮเลอร์ ในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

ก่อนที่จะอัปเดตหัวใจสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ก็เริ่มเลอ เพื่อนขอเม้าท์ แกไปโดนใครเทมา กับเรื่องราวรักออนไลน์ ที่ครั้งหนึ่งเคยชิตแชตคุยกับ นักร้องดัง สัญชาติอเมริกา เป็นแรงบันดาลใจหลายๆ อย่าง ทำให้เริ่มทานวีแกน คุยกันทุกวันกว่า 2 เดือน มีแพลนบินไปพบหน้าแต่ถูกตัดหางเครื่องบินทิ้งไว้กลางทาง

ก่อนจะเฉลยว่า กลับไปคุยกับแฟนเก่า แล้วจ้าาา เหมือนอกหักอีกรอบนึง เฮ้ย รักแท้แพ้แฟนเก่าคนโปรด ฉันโดนเท เสียดายเพราะเขาหล่อ แต่โดนเทได้ไม่เท่าไหร่ก็เริ่ดเชิ่ดได้เลยพี่สาว เพราะได้เจอกับหนุ่มเมกันเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเขานี่แหละคู่แท้! คบหาดูใจกับแฟน หนุ่มแอช มาได้กว่า 11 เดือนแล้ว งานนี้ซิสแพทที่เชียร์ให้เพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝาแบบสุดๆ

เลยขอยิงคำถามใส่เพื่อนรักแบบตรงๆ เลยว่า สายตามีความสุขขนาดนี้ และกำลังจะครบรอบ 1 ปีในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะมีข่าวดีเลยไหม บอกเลยว่าซิสแพทถึงกับเฮ เพราะมีแอบแพลนจัดงานแต่งเล็กๆ อยู่น้าา แถมยังได้ไฟเขียวจากที่บ้านแล้ว คุณยายอยากมีหลานแล้วจ้า

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงครึ่งปีหลังของ 3 ราศี กุมภ์ มีน และราศีเมษ กับ อ.ปรินนี่ ดูกันไปเลยชัดๆ ว่า การเงิน การงาน ความรัก ของทั้งสามราศีจะเป็นยังไงบ้าง พร้อมเปิดไพ่ให้สาว ซาร่า ดูกันชัดๆ เลย ตอกย้ำว่ารักครั้งนี้หน่ะใช่ที่สุดแล้ว โดนทัก มีเกณฑ์แต่งงาน ตัดชุดจองสถานที่รอเลย

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *