เผยเบื้องหลัง หมัดบลูทูธ ยอมรับ ไม่ได้ล้มมวย-แต่กลัวเจ็บตัว เจ้าของค่าย สั่งเลิกชกตลอดชีวิต

หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับความพ่ายแพ้ของ นารูโตะ เสถียรมวยไทย นักชก วัย 18 ปี จาก จ.สุรินทร์ ที่ถูก เคนดู แฟร์เท็กซ์ นักมวยวัย 22 ปี จากอเมริกา เอาชนะน็อกในยกที่ 1 ทั้งที่ผ่านการชกไม่ถึง 30 วินาที ในการชกเป็นคู่เอก ศึก Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

เมื่อดูจากภาพช้าจะเห็นว่านักชกชาวอเมริกา ไม่ได้ชกโดนอย่างจังๆ ใส่นารูโตะ เลย โดยหมัดขวาของ เคนดู ถูกเฉียดๆหัวเท่านั้น แต่ นารูโตะ กลับลงไปนอนยอมแพ้ไปอย่างง่ายดาย เพจ มวยเด็ด789 รายงานว่า เสถียร สมขาว หัวหน้าค่ายมวยเสถียรมวยไทยยิม พยายามสืบหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

โดยได้พยายามสืบหาความจริง กับเทรนเนอร์ และคนใกล้ชิด นารูโตะ และได้สอบสวนความจริงกับ นารูโตะ จนได้รู้ความจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครจ้าง นารูโตะ ล้มมวย แต่เป็น นารูโตะ ที่ยอมแพ้เอง โดยยอมรับว่ากลัวคู่ต่อสู้ เนื่องจากตัวใหญ่กว่ามาก หากฝืนต่อยกลัวจะได้รับบาดเจ็บมาก จึงยอมแพ้ในจังหวะที่โดนเฉียดหัว

โดยเจ้าตัวอ้างว่า โดนต่อยที่หัว(ขมับขวา)จริงๆ และวูบลงไปนอนกับพื้นเวที แต่พอตั้งสติได้ ก็อยากจะลุกขึ้นมา แต่อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าจะเจ็บไปมากกว่านี้ ถ้าตัวเองต้องลุกขึ้นมาสู้ต่อ จึงยอมให้กรรมการจับแพ้

ทั้งนี้ นารูโตะ ขอโทษกับทางผู้จัดการแข่งขัน และเวทีมวยลุมพินี กับสิ่งที่ทำไปทั้งหมด และขอโทษกับ พี่เสถียร หัวหน้าค่าย ด้าน เสถียร หลังสอบสวนเสร็จ

ได้ลงโทษ นารูโตะ โดยการจะไม่ให้ชกอีกตลอดชีวิต และขอโทษในสิ่งที่นักมวยของตัวเองทำลงไป ขอโทษผู้จัดการแข่งขัน ขอโทษสนามมวยลุมพินี และขอโทษแฟนมวยมวยทั่วประเทศ

ที่มา: TERO Digital

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *