เปิดรถหรู เก๋ไก๋ หนุ่มซื้อให้ นิกกี้ เซอร์ไพรส์ร้องลั่น รู้ว่าใครมีอึ้งตกใจกันเป็นแน่แท้

นิกกี้ ณฉัตร พามาเจอ ยูทูบเบอร์สาว 16 ล้านซับคนดังอย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เป็นครั้งแรก พร้อมเผยคลิป Shareปลาวาฬ เก๋ไก๋สไลเดอร์ โสด น่ารัก จนมีคนซื้อรถให้ ทั้งนี้ตอนหนึ่ง นิกกี้ พาไปดูรถหรูของสาวเก๋ไก๋ โดยบอกว่า เมื่อก่อนตั้ง 4 ล้าน แพงเนอะเดี๋ยวนี้เหลือแค่…. เซ็งไหม สาวเก๋ไก๋ ก็ตอบว่า ไม่เซ็ง เพราะว่าได้มาฟรี

ทำเอา นิกกี้ สงสัยใหญ่ทำไมถึงได้มาฟรี พร้อมจะขอดูในรถ เก๋ไก๋ ถามว่า ตอนนั้นที่ …. มามันก็ขับคันนี้ป่ะ ขับเทสล่ามาป่ะ ก็คันนี้แหละ เอาอันนี้ไปลงเดี๋ยวคนก็ขึ้นในติ๊กต็อกกันเต็ม นิกกี้ ถามแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ป่ะ ยังรักป่ะ เก๋ไก๋ ตอบว่า เนี่ยรู้แล้ว ต้องถามอันนี้แน่เลย รักทำไมอ่ะ รักแบบเพื่อนอ่ะได้ (นิกกี้แซวตาโหดเลยพอถามยังรักอยู่ไหม ของ …. เหรอ) จริง นี่ไงตอนนี้เป็นของหนูแล้ว หนูต้องเป็นเจ้าของคันนี้ โดยปกติแล้ว

ก่อน เก๋ไก๋ จะบอกว่า เอาตรงๆป่ะ ไปซื้อมาเซอร์ไพรส์หนู (นิกกี้ทำเสียงตกใจเซอร์ไพรส์ว่าเหรอเขาให้เลยเหรอ) แล้วถ่ายคลิปในโทรศัพท์ไว้ แต่ว่าไม่ได้เอาลง แต่ซื้อเป็นชื่อ …. ตอนนั้นไง หนูพูดดีไหมเนี่ย เอาพูดจริงเลยนะ แล้วมันก็บอกว่า เก๋เค้าซื้อรถมาให้ หนูก็บอกหนูไม่อยากได้ เราเหมือนไปพาดพิงคนอื่นเปล่าเนี่ย ตอนนี้เป็นชื่อของหนูไง พี่ตัดออกได้ป่ะเนี่ย เดี๋ยวเป็นข่าว

นิกกี้ รีบบอกพี่ก็ได้คอนเทนต์ของพี่แล้ว บล็อกน้องเลย กูไม่สนแล้วกูได้ยอดวิวของกูแล้ว เปิดรถใหม่เก๋ไก๋ ผู้ชายซื้อให้ เก๋ไก๋ ลั่นรถใหม่อะไรเอารถขับไปรับใครต่อใครแล้วเพิ่งจะมาให้ พี่มันดูเป็นแฟนเก่าขี้หึงขี้หวง นิกกี้ บอกเป็นความสัมพันธ์ที่ดีๆ เขารักเรา เราก็รักเขา น่ารักดี (เก๋ไก๋ : ดียังไง) ถ้าคนอื่นมองมันก็น่ารัก

ที่มา: Nickynachat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *