อย่าหาทำ! หนุ่มช็อกเกร็งหมดสติ หลังซดเหล้าขาว แล้วมากินทุเรียน

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 สำนักข่าวที่ จ.ปราจีนบุรี ได้มีรายงานว่า นายสมศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาวอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นั่งกินดื่มกับเพื่อนอยู่หน้าห้องพักเมื่อค่ำวานนี้ที่ผ่านมา จากนั้นได้กินทุเรียนไป 1 พลู ที่นายจ้างให้มา จำนวน 1 กล่องโฟมหลังเลิกงาน ต่อมานายสมศักดิ์มีอาการช็อคหมดสติแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกอยู่ที่พักของตนเอง สร้างความตกใจให้กับเพื่อน และลูกสาวเป็นอย่างมาก

จากนั้นช่วยกันปั๊มหัวใจ และรีบโทรแจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีให้มารับตัวนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ให้แพทย์ทำการรักษา ลูกสาว อายุ 11 ปี และนายแสงจันทร์ เพื่อนร่วมงาน บอกตรงกันว่าหลังจากเลิกงานนายสมศักดิ์ได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งกินที่หน้าห้องพัก ซึ่งปกติหลังเลิกงานก็จะซื้อเหล้าขาวขวดเล็กมากินกันที่หน้าห้องพักอยู่บ่อยๆ

หลังเลิกงานเมื่อวานนี้นายจ้างได้แบ่งทุเรียนมาให้นายสมศักดิ์ 1 กล่องโฟม หลังจากกินเหล้าขาวไปได้ระยะหนึ่งนายสมศักดิ์ก็หยิบเอาทุเรียนที่นายจ้างให้มากินด้วย ต่อมาเกิดมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกหมดสติอยู่ที่บ้าน แพทย์ได้ทำการรักษาและให้ยาปฏิชีวนะมากิน ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียดไปก่อนหน้านี้ นั้น

ล่าสุด นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังเลิกงานมาเมื่อวานนี้ 27 เม.ย. 2566 นายจ้างแบ่งทุเรียนมาให้กินที่บ้าน หลังจากดื่มกับเพื่อนไป 2 เป๊ก(แก้วเล็ก) จึงได้หยิบทุเรียนในกล่องโฟม มากิน 3-4 คำ จากนั้นก็มีอาการช็อค และหมดสติ นำตัวส่งรักษาที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลฯ ก่อนที่จะมีอาการช็อค และเกร็งมีอาการสะอึกก่อน 2-3 ครั้ง

จากนั้นไม่รู้สึกตัว แพทย์ให้ยามากิน และให้กินน้ำเยอะๆ และไม่ให้ดื่มเหล้ากับทุเรียนควบคู่กันอีก ช่วงนี้ เป็นฤดูกาลผลไม้ของทุเรียน ฝากเตือนระวังภัยกับคนทั่วไปว่าเวลากินเหล้าห้ามกินทุเรียนควบคู่กันไปด้วยโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นจะเป็นเหมือนอย่างตัวเองที่ประสบมากับตัวเองสดๆ ร้อนๆ และจะไม่กินเหล้ากับทุเรียนเหมือนอย่างที่ผ่านมาอีกเด็ดขาด และยังมีอาการอ่อนเพลียแน่นหน้าอกหายใจไม่อิ่ม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *