เปิดใจ แม่ค้าสายแซ่บ นุ่งบิกินี่ขายทุเรียน เผยยอดขายปังขึ้น แต่ไม่ได้แต่งแบบนี้ตลอด

กลายเป็นโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ ทิพย์ทุเรียน ร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร โพสต์ภาพแม่ค้าสาวสวมใส่บิกีนี่สีชมพู ยืนปอกทุเรียนให้ลูกค้า โดยระบุว่า… ร้านทิพย์ทุเรียน กำแพงเพชร เปิดขายปกติวันพรุ่งนี้นะคะ

ทุเรียนหมอนทอง ชะนีไข่ ขายเป็นโล เนื้อล้วน มีหมดจ้า มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ฟรี พิกัด ร้านทิพย์ทุเรียนตั้งอยู่ตรงทางเข้าวาไรตี้” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 28 เม.ย. 2566 ณ.ร้าน ทิพย์ทุเรียน ตั้งอยู่ริมถนนกำแพงเพชร-พิจิตร ม.1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นร้านขายทุเรียนกางเต็นท์หลังเล็กๆ พบว่า

มีบรรดาลูกค้า และผู้ที่ติดตามในโซเชียลมีเดียเข้ามาอุดหนุนพูดคุยและขอถ่ายรูปกันตลอดทั้งวัน โดยพบกับ น.ส.อรัญญา หรือ อั้ม อายุ 22 ปี เจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าว และเป็นคนเดียวกันกับที่ถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งกำลังขะมักเขม้นกับการคัดทุเรียนและถ่ายรูปกับทีมช่างภาพส่วนตัว เพื่อนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวและเพจร้าน

โดยมีบรรดาช่างภาพ และลูกค้าที่มาอุดหนุนคอยถ่ายภาพตลอดเวลา จนทำให้หนามทุเรียนขีดข่วนไปที่บริเวณขาข้างขวาจนมีเลือดซิบออกมา ทำให้ต้องหยุดเพื่อเช็ดทำความสะอาด น.ส.อรัญญา เปิดเผยถึงกรณีที่ถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นกระแสตอนนี้ ว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะแต่งตัวแบบนี้

เป็นเพียงการถ่ายรูปเล่นกับช่างภาพที่รู้จักกันแล้วนำไปโพสต์ลงจนเป็นกระแส โดยปกติแล้วจะแต่งตัวธรรมดาขายทุเรียนตามปกติทุกวัน ไม่ได้ใส่ชุดบิกินี่ขายแต่อย่างใด น.ส.อรัญญา กล่าวต่อว่า จริงๆ แล้วตนชอบแต่งตัวและถ่ายรูปแบบนี้ หลังจากโพสต์ของตนเป็นกระแสออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก

แต่ก็มีส่วนน้อยที่เข้ามาตำหนิตน เอาจริงๆ มีคนมาชมมาพูดคุยตนก็รู้สึกเขินอยู่เหมือนกัน ในส่วนของยอดขายดีขึ้นกว่าปกติ ทั้งนี้ อยากฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจในสิ่งที่ตนทำ การแต่งตัวเดี๋ยวนี้โลกมันเปิดแล้วก็จริง แต่ตนก็อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และที่สำคัญไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ตลอด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *