ครูสาวถูกแฉ คุยผู้ปกครองของเด็ก 48 คนพร้อมกัน รับเงินเปย์เกือบล้าน สับรางเก่งเกิน

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ำเ้มีการเผยภาพของครูสาวคนหนึ่ง และได้ถูกส่งต่ออย่างแพร่หลายบนอินเทอร์เน็ตของจีน หลังจากมีการเปิดเผยว่า ครูสาวคนนี้ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับผู้ปกครอง 48 คน ในเวลาเดียวกัน! ซึ่งตามรายงาน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ชาวเน็ตได้เผยแพร่ข่าวลือบนโซเชียลว่า…

ครูสาวแซ่ฉิน จากกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง คนนี้ คือ ราชีนีแห่งการหว่านเสน่ห์ เพราะเธอมีคนคุยเป็นผู้ปกครองของนักเรียน 48 คนภายในหกเดือน และได้รับเงินของขวัญจากพวกเขากว่า 200,000 หยวน หรือเกือบ 1 ล้านบาท

จากข้อมูลวงใน เนื่องจากครูสาวคนนี้เป็นครูประจำชั้น ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสื่อสารกับผู้ปกครอง เช่น การประชุมผู้ปกครอง เยี่ยมบ้าน ฯลฯ ซึ่งภาพของครูสาวถูกเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต แม้ว่าจะมีการเซนเซอร์ใบหน้าบางส่วน

แต่ชาวเน็ตก็สามารถรับรู้ได้ว่า เธอนั้นเป็นคนสวยเพียงใด เรื่องราวครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม บ้างก็กล่าวว่านี่คือ ปรมาจารย์ด้านการบริหารเวลา บ้างก็สงสัยว่าภาพดังกล่าวคือเรื่องจริงหรือไม่

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงาน หรือบุคคลใด ๆ ที่เกี่ยวข้องออกมาตอบโต้ สวย แต่คุย 48 คนก็เกินไปหน่อย, คนสวยไม่ได้แปลว่าจิตใจจะสวย, ปรมาจารย์ด้านการบริหารเวลาที่ทันสมัยที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *