วลีเด็ดสอนใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์พอได้อ่านแล้ว เห็นด้วยกันทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงคามคิดเห็นกันจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากที่เป็นประเด็นดรามาสุดเดือด หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการ

ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่คนละเทปแต่แล้วในระหว่างถ่ายทำ ช่วงที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน จู่ๆ ลีน่าจัง ได้กระชากวิกผมแพรรี่จนหลุด

ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ ลีน่าจังขณะที่ได้ให้สัมภาณ์ต่อสื่อ ที่ได้แจ้งความดำเนินคดีแก่แพรรี่ ข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งทางด้านแพรรี่ ไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กขึ้นมาว่า…

นักข่าวที่สัมภาษณ์อีป้าอยู่ช่วยดึงหนังหัวมันแทนดิฉันที แล้วบอกว่า ดิฉันฝากมาเพื่อเป็นการแสดงคืน จบ และเมื่อลีน่าจังได้อ่าน จึงได้กระชากผมตัวเองกลางงานต่อหน้าสื่อทุกคน จนหน้าเหวอ

ล่าสุด แพรรี่ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพวลีเด็ดสอนใจ โดยมีข้อความว่า เราไม่สามารถเก็บใครสักคนที่อยู่กับเราไว้ เพื่ออยู่กับเราตลอดไปได้ แต่สิ่งที่เราสามารถเก็บเอาไว้ได้ คือความทรงจำดีดี ที่เราเคยมีกับคนเหล่านั้น

พร้อมแคปชั่นระบุว่า อยากให้คนอื่นระลึกถึงเราอย่างไร จงหว่านโปรยสิ่งนั้นลงในหัวใจของเขาค่ะ จบ ไลฟ์โค้ชหญิงท่านหนึ่ง ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยจำนวนมาก

ที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *