เจ็บจี๊ด เต๋า ทีวีพูล ฟาดใส่ ติ๊นา หลังเข้าหาอิงฟ้า ลั่นไม่ต้องมาสาระแน

จากกรณีดราม่า อิงฟ้า วราหะ กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซี่งทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการปรับข้อตกลงใหม่เกือบจะทั้งหมดโดยสรุปคร่าวๆ ดังนี้… สรุปไลฟ์บอส ณวัฒน์ หลังจากคุยกับ อิงฟ้า วราหะ

1.ประชุมกันหลายฝ่ายในบริษัท เป็นเวลา 3 ชั่วโมงกว่า 2.อิงฟ้ายอมรับว่าได้ไปอุบลและสิงคโปร์กับพี่สาวและต น จริง 3.อิงฟ้ายอมรับคุยอยู่กับต น จริง 4.ติเรื่องระเบียบวินัยไปเยอะ 5.ห้ามให้ญาตรับงานให้ ทุกงานต้องผ่านบริษัท 6.เตือนเรื่องโดเนท ที่ผ่านมาต้องตรวจสอบได้ คนที่โดเนทสามารถเรียกดูได้

7.ไม่เห็นด้วยกับเรื่องความรักกับต น มีหลักฐานข้อมูลไปให้พิจารณา 8.พี่ซันห้ามโกหกหรือไม่ยอมพูด ยังสามารถให้มาช่วยอิงฟ้าได้ 9.ขอความร่วมมืออิงฟ้าไม่โพสต์อะไรที่ใช้อารมณ์มากเกินไป 10.อิงฟ้าขอโอกาสไปต่อ ขอปรับตัว 11.อิงฟ้าจะขึ้นกับพี่ณวัฒน์โดยตรง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ต้องไลน์บอกตลอดเวลา วันไหนจะไปสังสรรค์ให้ไลน์บอกพี่ณวัฒน์ว่าไปกับใคร ที่ไหน

12.การรับงาน เปลี่ยนทั้งทีม รับพนักงานใหม่มาเพื่อดูแลอิงฟ้าโดยตรง 13.ฝ่ายการเงินปรับเงินอิงฟ้าในส่วนของงานที่ไปส่งเสริมการขายให้บางแบรนด์โดยที่ไม่ผ่านทางบริษัท 14.พรุ่งนี้พาอิงฟ้าไปตรวจสุขภาพ 15.การซ้อมต้องจริงจังตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป 16.บอกอิงฟ้าไปแล้ว การตัดสิน mgi ขึ้นอยู่กับหน้างาน 17.อาจจะให้โกโก้ไปนอนกับอิงฟ้า เพื่อไม่ให้ใครเข้ามายุ่ง

โดยล่าสุด wfhมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้เผยคลิป ของเต๋าทีวีพูล พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า บุคคลที่สามก็ไม่ควรมายุ่งไง ก็เพราะว่าบอสพูดถูกแล้ว ตอนที่น้องยังไม่ดัง ตอนที่น้องยังเป็นหนี้เป็นสิน ตอนที่น้องเขาออกมาจากค่ายเก่าทำไมไม่มารักเขาล่ะ มารักตอนที่เขามีชื่อเสียงแล้วอ่ะ น้องโด่งดังไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉนั้นเขาก็พูดถูกอ่ะ

ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน เขาก็จะรู้ว่าเข้ามาในสถานะเกาะดัง เข้ามาในสถานะอยากจะเป็นผู้จัดการ เข้ามาในสถานะของคนที่แบบว่าอยากจะสร้างกระแส ทำไมเขาจะดูกันไม่ออก คนจะมีความรักไม่ผิดแต่ไม่ควรจะเปิดตัวไม่ควรจะเอารูปไปลงโซเชียล ถ้าคุณเอาลงโซเชียลนั่นหมายถึงคุณมาเกาะเขาดัง คุณมาหารับประทานกับเขา แล้วทำไมต้องมีประเด็นก่อนช่วงที่จะไปแข่งที่อินโด

คือตอนนี้มันเริ่มว่าง 2-3 วัน ถามว่าพี่ณวัฒน์เขาโกรธอิงฟ้าไหม เขาไม่ได้โกรธอิงฟ้า เพราะพี่ณวัฒน์เขาพูดเลยว่าเขาไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่เขามีความรู้สึกว่าแม่นี่เนี่ย เข้ามาทำอะไรตอนนี้ แล้วสาวหล่อหลายคนไปฉกเด็กของพี่ณวัฒน์ นักต่อนัก บุคคลที่สามควรทำตัวอย่างไร ต้องห่างๆ ต้องห่างๆ

รอให้เขาประกวดจบก่อน จบจากตำแหน่ง รอให้เขาไม่มีงาน จะเปิดตัวอะไรก็ทำไป มันไม่มีอะไรแล้วจะเปิดตัวก็เปิด ไม่ใช่เขากำลังดังอยู่มาเปิดตัว นั่นหมายความว่าอยากดัง อยากเป็นผู้จัดการส่วนตัวเขา อยากมีซีน เขาอยู่ในสัญญาของพี่ณวัฒน์ ไม่ต้องไปสาระแน

ชมคลิป…

ที่มา: kattykittyzaa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *