โดนดราม่าอีก เจนนี่ เตรียมทำเพลงใหม่ให้เด็กในค่าย ลั่นต้องถึง 10 ล้านวิว ถ้าไม่ถึงต้องขายครีมเพื่อต่อสัญญา

ต้องบอกเอาไว้ก่อนเลยว่า หลังจากที่แต่งงาน และมีลูกก็ได้รับคำชมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักร้อง และเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ รัชนก เพราะหลายคนก็มองว่าเจ้าตัววางตัวดีขึ้น และมีวุฒิภาวะมากขึ้นเพราะไม่ว่าจะกี่เรื่องที่ผ่านเข้ามาก็รับมือได้ดีหมดจนหลายคนชื่นชม

โดยก่อนหน้านี่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีเป็นเจ้าของแบรนด์ เจนนี่ ดีดี บอดี้ ครีม ขายเพียง 2 วัน ยอดขายก็เกินเป้าแล้ว แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ทางสาวเจนนี่ได้ไลฟ์สด สรุปการประชุม ศิลปินชาย ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า…

จะมีเด็กในค่าย 8 คนแต่อีก 5 คนนั้นจะหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ ยกเว้นอีก 3 คนที่อยู่ต่ออีก 1 ปี สรุปคือจะทำเพลงใหม่ทำรวมกัน 8 คนในหนึ่งเพลง เจนนี่จะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อลงทุนให้โอกาสน้องๆ อีหนึ่งครั้ง

ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือนก่อนสัญญาจะหมด เมษา และพฤษภา ถึง 10 ล้านวิวจะต่อสัญญาทันที 1 ปี และอีกหนึ่งช่องทางถ้ามันยากมากเจนนี่เปิดแบรนด์ของตัวเองอันนี้เป็นโบนัสพิเศษ ถ้าน้องๆ ขายได้ 10,000 หลอด ช่วยกันขายภาพใน 2 เดือนนี้ต่อสัญญา 3 เดือน ถ้าขายได้ 100,000 หลอด ต่อสัญญาให้ 1 ปี

จะให้น้องๆ ออเดอร์ละ 50 บาทโดยที่น้องๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย จากที่ไลฟ์สเเผยแพร่ออกไปทางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ไม่ต้องทำหรอกเพลงไม่มีใครอยากฟังหรอก เจนนี่ตอบกลับด้วยว่า… ไม่อยากฟังไม่เป็นไรค่ะ แค่แวะมาเม้นก็ถือว่าได้รับความสนใจจากคุณพี่แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

สัญญาเหมือนทำนาบนหลังคนรึป่าว ยอดวิวจะดี ไม่ดี มันอยู่กับคนแต่งเพลง ว่าจะติดหูคนฟังรึป่าว เค้าขายเสียง จะให้เค้ามาขายครีมด้วย ตรรกะ อะไร เจนนี่ก็ได้ตอบกลับไปว่า สัญญาหมด เดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ นี่เป็นเพียงข้อเสนอโบนัสเพื่อผลักดันน้องๆ ให้ตั้งใจทำผลงาน

ใช้เงินทุนของเจนนี่เอง 1 ล้านบาท 100% ถ้าเพลงดังใครอยากต่อสัญญาเราให้ต่อ ใครไม่ต่อไม่บังคับ ส่วนเรื่องการขายของไม่บังคับค่ะเพราะของขายดีอยู่แล้ว ข้อเสนอนี้น้องๆ ไม่ต้องลงทุนบาทเดียว

แต่ต้องการกระตุ้นให้น้องมีรายได้ และรู้จักขายออนไลน์เป็นในยามที่ไม่มีงานร้องเพลง ศิลปินทุกวันนี้ จะแค่ร้องเพลงอย่างเดียวรายได้คงไม่เพียงพอค่ะ อยากมีมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าเราทำมากน้อยแค่ไหน ค่ะ เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *