งานดีอีกแล้ว กุ้งพลอย โซเชียลโยง อดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบพระเอกใหม่

จากกรณีที่ข้อมูลข่าววงในในประเด็นที่ว่า ใครอดีตภรรยาพระเอกดัง วงในเม้าท์ มีคลิป-ภาพ หนุ่มหล่อ ดีกรีพระเอก คบเหรอ? ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ที่วงในชี้ว่า อดีตภรรยาของพระเอกดังคนนี้ กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องดีกรีพระเอก ซีรีส์ และในแพลตฟอร์ม อย่างอินสตาแกรม ทีมข่าว ที่ได้เปิดข่าวเม้าท์สนั่นวงในดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตทะยอยเข้ามาแสดงความ เห็นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบอกเมื่อเข้าไปส่องข้อความ จากเหล่าชาวเน็ตก็มีการพุ่งเป้าไปที่ อดีตภรรยาของพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม อย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ จะเรียกว่างานเข้าเลยก็ได้ ข่าวเม้าท์ ข่าวแซ่บคนวงในมาอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็ตั้งธงมีชื่อในใจกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ ก็ไปเห็นภาพ-คลิป มากับตา ได้ยินมากับหูเพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ อดีตภรรยาพระเอกดัง

ดีกรีนักแสดงมีชื่อเลยทีเดียว แถมหนุ่มที่เป็นข่าวด้วยนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงในวงการบันเทิงด้วย แถมยังเป็นพระเอกรุ่นน้องอีก เรื่องนี้ขนาดคนวงในถึงกับงง และกำลังจับตามองกันอยู่ เพราะที่เห็นแล้ว ความสัมพันธ์ไม่ธรรมดาจริงๆ เรื่องของเรื่องคือ คนวงใน ก็เล่าแบบจัดเต็มพร้อมภาพประกอบ คลิปแบบใกล้ชิด

เพราะฮีก็จับตาความสัมพันธ์ของคู่นี้มาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากมีอะไรให้เอ๊ะอ๋อตลอดๆ จนได้ไปเจอแบบแกล้ง ๆ ว่าอ่าว….คู่นี้มาเจอกันอีกละ และทำให้ฮี ร้องว้าวกับความแนบชิดที่สนิทสนมเกิน เลยเป็นประเด็นพูดกันว่า อดีตภรรยาพระเอกดังคนนี้ กำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องหรืออย่างไร ซึ่งเป็นแบบนั้นจริงก็เซอร์ไพรส์อย่างมากเลยทีเดียว

ส่วนคำใบ้ที่พี่คม พอจะบอกได้นอกจาก อดีตภรรยาของพระเอกดัง และหนุ่มคนใกล้ชิดจะมีดีกรีเป็นพระเอกแล้วนั้น ขอขยายความไปที่ เธอคนนี้มีดีกรีเป็นคุณแม่แล้วนะจ๊ะ และมีข่าวให้ตามกันตลอด ๆ ส่วนหนุ่มพระเอกรุ่นน้องซีรีส์ก็เพิ่งจะจบไปหมาด ๆ ควันไม่ทันจางหายหาย แถมบอดี้ชัด จนลงไปอยู่ในเพจต่างๆ หลายกรุบอยู่

งานเข้า ติ๊ก หรือ กุ้งพลอย ชาวเน็ตโยง อดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบพระเอกใหม่? ซึ่งชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ข่าวเม้าท์สนั่นวงในเกี่ยวกับอดีตภรรยาของพระเอกดังนั้น หลายคนต่างคอมเมนต์ชี้โยงไปที่ อดีตภรรยาของพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม อย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ มีข้อความอาทิ

ใช่พี่ติ๊กเมียเก่าพระเอกดังมะค่ะ, ใช่ติ๊กหรือเปล่า, เมียเก่า ออยธนา ศรราม?, โอ๊ยยย…เหมือนจะง่าย หลายคู่อยู่นะ แต่ชั้นว่า กุ้งพลอย ปะ? เดาๆ แต่เค้าเลิกไปละ จะมีใหม่ก็ปกติปะ, #นางรักลูกนะ #รักนาง เป็นต้น

อย่างไรก็แล้วแต่ถูกโยงขนาดนี้ก็ต้องรอให้คุณกุ้งพลอย ออกมาเคลื่อนไหวก็แล้วกันจ๊ะ จะใช่หรือไม่ใช่ ก็ต้องรอฟังจากปากของเธอ เอง แม่ยังสวย ดูแลตัวเอง ดีขยันขนาดนี้ ถ้าจะมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบก็ไม่แปลกนะเออ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *