โอกาสของสาวๆ มาแล้ว บ้านอาจ้อ ประกาศหาสะใภ้ใหญ่ จัดให้ไม่อั้น อลังการไม่แพ้คู่ ปอย-โอ๊ค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ปอย ตรีชฎา กับหนุ่ม โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดัง และโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่ง และได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งในวันที่ 1 มี.ค. 2566 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อย

แล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอย และหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น ล่าสุดทางเฟจเฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ได้โพสภาพลูกชายคนโตพร้อมประกาศเปิดตัวชัดว่าโสด โปรดจีบ พร้อมข้อความระบุว่า…

ประกาศโสดนะครับ โปรดจีบ ลูกบ่าวคนใหญ่ แต่โสดคนสุดท้ายของบ้านอาจ้อละค่า งานนี้จี้ทุ่มสุดใจ ไปสุดตัวนะ เอาให้กระหึ่มกว่างานแต่งโอ๊คปอยหลาว คอยแลต้ะ

แถมเรือนหอชั้น 2 บ้านอาจ้อให้เลย Satja Hongyok Orapin Hongyok บรรลุ หงษ์หยก ท่ามกลางชาวโซเชียลสาวๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นสมัครกันจำนวนมาก

ที่มา: Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *