ตัวแม่มาแล้ว! กานต์ ฟาดเดือดลั่น ลูกเป็นอเมริกันแชร์ ฝ่ายหญิงตอบ ไม่โอเคถ้าให้ออกค่ากินอยู่

จากกรณีที่ ดรีม แฟนสาว เสือ เสฏกานต์ ออกมาโพสต์เป็นโสด พร้อมทั้งตอบคำถามผ่านสตอรี่ไอจีถึงเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ อาทิ มีคนถาม คนเป็นแฟนกัน แต่ฝ่ายหญิงออกค่าห้อง ค่ากินคนเดียวทุกอย่าง ฝ่ายชายไม่เคยช่วย ว่า… ตอบยากแฮะ เรื่องนี้ต้องอยู่ที่บุคคลด้วย ตัวเองว่าโอคมั้ย

แต่สำหรับดรีม ดรีมไม่โอเค ถ้าเราออกหมดทุกอย่าง ผช. ต้องมีภาวะความเป็นผู้นำ มากกว่านี้ ถ้ามีแล้วเราต้องมารับผิดชอบทุกอย่างก็ขอผ่านค่ะ ต้องบอกก่อนนะคะพื้นฐานครอบครัวดรีมปลูกฝังผู้ชายให้เป็นผู้นำไม่เอาเปรียบผู้หญิง

ตอนป๊าจีบคุณแม่ ป๊าไม่เคยให้คุณแม่ออกเงินสักบาทเลยค่ะ ป๊าเลยบอกตลอดว่าถ้าจะหาผช. ต้องหาให้ได้ เหมือนป๊า คนที่ดูแลเราได้ แต่เราก็ต้องไม่เอาเปรียบเขาเช่นกัน

ส่วนคำถามที่ว่า เลิกเพราะเค้าเลือกทางนั้นมั้ยคะ ดรีม ตอบว่า โนค่า เค้าก็ไม่เลือกทางนั้นอยู่ดี ตอนนี้เค้ามีชีวิตที่ดี มีน้องกวางที่น่ารัก มีสังคม มีคนที่ดีรายล้อมอยู่รอบตัวเค้าค่ะ เมื่อถามว่า เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงมั้ย ดรีม ก็ตอบว่า ตั้งแต่จีบ จนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ

ด้าน กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า… บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองทีสุด

ครอบครัวคุณสอนให้ผช จ่ายคนเดียว ผญ ไม่ต้องทำมาหาแดxเลย ว่างั้น? งั้นก็ไปหาเสี่ยควายๆเอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่

ทั้งนี้ กานต์ เผยกับข่าวสดออนไลน์ด้วยว่า เสือ กับ ดรีม ทะเลาะกันเรื่องเงิน ฝ่ายหญิงบ่น ผู้ชายต้องเป็นคนจ่ายเงิน ไม่ใช่ให้ผู้หญิงออก เผยลูกชายจบเมืองนอก อเมริกันแชร์ ไม่สนับสนุนค่านิยมผู้ชายต้องเปย์ เดี๋ยวนี้ต้องทำมาหากินด้วยกัน กานต์ยังต้องทำงาน พี่เสกไม่เคยให้เงิน

ที่มา: wiphakorn15

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *