ไม่จบง่ายๆ เฮเลน ปวรา กล้าสาบาน ร่ายยาวความในใจ 10 ปี เกี่ยวกับนางเอกดัง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ให้พูดถึงในวงการบันเทิงกันอีกแล้ว โดยล่าสุด เฮเลน ปวรา ศิริสาร นักปั้นดาราชื่อดังโจทก์เก่าของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีก่อนอีกครั้ง กับกรณีที่อีกฝ่ายออกมาแฉว่า เฮเลน ปลอมสัญญา และได้ส่งข้อความไปขู่

โดย เฮเลน ปวรา ได้โพสต์ข้อความพร้อมนำภาพข่าวเก่ามาประกอบ ระบุว่า… นี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้อง ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นน่าสงสาร กระเทยดูชั่ ว พูดไปใครจะเชื่อ

พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารชั้นบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นโดนคนว่าโกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็นอันธพาล รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างมั้ย ว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูดสัญญาที่ว่าปลอมคืองงมาก

เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเค้า เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่ มขู่ เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิ ได้มั้ย ฉันเป็นคนพามา นอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังงัย ใจร้ายกับฉันมาก

สิ่งที่ดิฉันเจอคือหนักที่สุดในชีวิตวงการบันเทิง มันทำไม่ให้อยากยุ่งกับใคร ไม่อยากสนับสนุนใครอีกแล้ว เสียใจจนถึงทุกวันนี้ มันคือความผิดพลาดในชีวิต ที่ไปสนับสนุนคนที่ไม่คิดว่าวันนึงจะสนองคุณด้วยการทำร้ายเรา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *