ชัดเจนนะ ทีมงานเบื้องหลัง เผยนิสัยแท้จริง เบลล่า หลังเคยร่วมงานด้วย

จากกรณีที่มีประเด็นกระแสดราม่าอย่างรุนแรง และถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มีชาวโซเชียลได้เผยคลิปนาทีที่ เบลล่า ราณี ดึงรางวัลออกจากมือ แต้ว ณฐพร ซึ่งเบลล่า ทั้งถือดอกไม้ รับมอบรางวัล และพูดขอบคุณอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่ทั้งแต้ว และเจมส์ ก็อยู่บนเวทีนั่นด้วย

ซึ่งโซเชียลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คลิปนี้แย่งซีนชัดมาก ต่อมาทางออร์แกไนซ์ก็ได้มาออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า วันนี้ที่เบลล่าไม่ได้ใส่ชุดสีเทาเหมือนคนอื่น เป็นเพราะชุดเบลล่า มีปัญหา เลยต้องเปลี่ยนชุดเป็นสีนี้ และในวันนั้นเวทีมันเล็ก ทุกคนเลยต้องถูกบีบให้อยู่ในฟอร์เดียวกัน

ล่าสุดทางด้านผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาทวิตถึง เบลล่า ราณี โดยบอกว่าเป็นทีมงานเบื้องหลังที่เคยทำงานกับ เบลล่า ราณี โดยได้กล่าวว่า ต้องให้บอกอีกกี่ทีว่าอย่าจาบจ้วงเบล

นี่เคยเป็นทีมงานเบื้องหลัง ขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีใครดีเลิซเท่าลูก แล้วค่า รักของฉัน มาเป็นสิบๆปี ทุกคนในกองและทุกกองชอบเบล จบ #เบลล่า

หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามายืนยันว่า เอาตรงๆ เป็นคนนึงที่ทำงานกับเบลล่ามาหลายรอบ กับทีมงานนางน่ารักนะ ถือเป็นดาราที่ร่วมงานแล้วไม่เหนื่อยใจ ไม่งี่เง่า ไม่เรื่องมาก รับผิดชอบงานได้ดีมาก ให้ 5ดาวเลย ดาราบางคนที่หลายคนอวยๆหลังกล้องคือจิกหักทีมงานสุดอะไรสุดก็มี

กอดค่า ใช่เลยค่าาา ทำงานกับน้องเหมือนกันน้องน่าร้ากกกกกก, เคยเจอกับเพื่อนในลิฟต์สมัยเรียนมธ. น่ารัก เฟรนด์ลี่มากค่ะ ถึงจะไม่ได้ติ่ง แต่ก็ประทับใจมาก ที่สำคัญสวยมากๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *