หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ เปิดตัวลูกสาวคนที่ 2 รับสามีกังวล พรากลูกมาจากแม่แท้จริง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่มากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ควงสามี บ๊อบบี้ เปิดตัวลูกสาวคนที่ 2 น้องจิ๊กซอร์ ที่เล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่าเอ็นดูน้องเพราะเจอคลิปน้องในติ๊กต๊อกที่ร้องไห้ เพราะถูกพูดเรื่องสีผิว จนได้เริ่มทักไปหาคุณแม่ มีการนัดเจอกัน และสุดท้ายรับเป็นผู้อุปการะรักและหลง จนสามีกังวลว่าจะพรากลูกเค้ามาจากแม่

ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ น้องอัดคลิปจนพี่หนุแหม่มไปถูกตาต้องใจ หนุแหม่ม เป็นคลิปเมื่อตอนน้อง 4 ขวบ เราเห็นเด็กคนนึงในติ๊กต๊อก ร้องไห้จริงจังเลย คุณแม่ถามว่าเป็นอะไร เค้าบอกว่าปู่เล็กบอกว่าเป็นอีดำ ร้องไห้ๆ ในคลิปบอกน้องไม่อยากดำน้องอยากขาว เราเลยรู้สึกว่าไม่แฟร์สำหรับเด็กที่เค้าไม่มีสิทธิในการปกป้องตัวเองหรือการตอบโต้

เราเลยมองว่าริดรอนสิทธิน้องเกินไป มันทำให้เรารู้สึกถูกชะตาอยากเจอเด็กคนนี้จังเลย ในคลิปเป็นไวรัลข่าวด้วย เราก็ติดต่อคุณแม่เค้าไปบอกว่าทำไมถึงหลงเด็กคนี้เหมือนกัน บ๊อบบี้ เสน่ห์เค้า แล้วก็เห็นติดต่อคุณแม่เค้าไป หนูแหม่ม ที่เราติดต่อคุณแม่ไป คุณแม่ไม่ได้ตอบทันทีเรารออีกปีนึงค่ะ คุณแม่ไม่เห็น นาทีที่นัดเจอกันรู้สึกยังไงบ้าง หนูแหม่ม ต่างคนก็ต่างรอคอย เราก็รู้สึกตื่นเต้น มาในวันที่เราทำงานด้วย

เลยนัดน้องไปเจอที่ทำงานกลางห้างอีเวนท์เลย ครั้งแรกที่มากรุงเทพเจอมามี๊แดดดี้รู้สึกยังไงบ้าง จิ๊กซอร์ จำได้ค่ะ ตื่นเต้น เจอกันที่ห้าง ได้กอดกัน แล้วก็ไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ล ความน่ารักที่ประทับใจ หนูแหม่ม จิ๊กซอร์เป็นเด็กมีพรสวรรค์ ตั้งใจมุ่งมั่น เราเห็นเงาของพิธีกรอยู่ในนั้นจริงๆ

เราเห็นความพิเศษหลายอย่างในตัวเค้า เราไม่อยากปล่อยตรงนี้ให้หลุดจากตัวเค้าไป เราอยากเอาโอกาสที่เราเห็นหยิบยื่นให้เค้า บ๊อบบี้ ให้โอกาส เห็นออร่า ความเล่น สนุกสนาน คุยเก่ง ชอบออกทีวี ยูทูปเบอร์ คาดหวังอะไรจากน้องบ้าง หนูแหม่ม เราต้องคาดหวังแหละ

เพราะเราเห็นเด็กคนนึงเราอยากให้เค้าได้รับโอกาสเต็มที่จากสิ่งที่เราอยากให้มันเป็น เราอยากให้เค้าโตมาในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างมีความสุขที่สุด มีความเข้มแข็งข้างใน จากนี้ไปการพูดถึงมันยากที่จะไปป้องกันจากไหนได้ แม้แต่ญาติที่อยู่ในบ้านเองบางครั้งเค้าเอ็นดู แต่ความเอ็นดูเวลาพูดล้อเล่นมันแตะเด็ก

แล้วถ้าเด็กไม่แข็งแรงคิดไม่ออกเลยว่าน้องจะเติบโตมาแบบไหน เพราะฉนั้นเราอยากให้ข้างในเค้าแข็งแรง ดูแลครอบครัวได้ หนูแหม่มเคยผ่านจุดที่ถูกพูดถึงมา วันนี้หนูแหม่มสามารถเป็นหลักให้กัคนในครอบครัว วันนึงจิ๊กซอร์อาจจะเป็นเสาหลักของบ้านก็ได้เราอยากทำให้เค้าแข็งแรงที่สุด นี่คือสิ่งที่เราคาดหวัง บ๊อบบี้ ถ้าจิ๊กซอร์อยากทำอะไรให้เค้ามีความสุข อยากเป็นครู หมอ ยูทูปเบอร์ ขอให้เค้ามีซัพพอร์ตเบื้องหลังที่ดีคือเรา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *