เปิดใจ ลุงปั่นสามล้อ ถูกรางวัลที่ 1 รวยรับ 12 ล้าน ยืนยันไม่เลิกทำอาชีพสุดรักแน่นอน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2566 ณ.บ้านเลขที่ 39 บ้านขนวน หมู่ 4 ต.กำแพง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน กว่า 30 คน พากันมาแสดงความยินดีกับ นายประยุทธ โยธิคา อายุ 58 ปี อาชีพขี่สามล้อรับจ้าง และนางสมพร โยธิคา อายุ 57 ปี

สองสามีภรรยา ที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลวันที่ 1 มี.ค. 2566 หมายเลข 417652 จำนวน 2 ใบได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท และถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวหมายเลข 55 อีก 6 ใบ ได้เงินอีก12,000 เป็นเศรษฐีคนใหม่ของศรีสะเกษ

นายประยุทธ โยธิคา เปิดเผยว่า… ตนมีอาชีพขี่สามล้อรับจ้างอยู่ที่ตลาดอุทุมพรพิสัย ทำมานานร่วม 40 ปีแล้ว โดยตนจะมีแม่ค้าขายผักอยู่ในตลาดเป็นขาประจำที่ใช้บริการ ตั้งแต่ตีสาม ตนจะไปรับผักจากบ้านแม่ค้าไปที่ตลาด และก็ช่วยจัดร้านให้เขาจนเสร็จเรียบร้อย แม่ค้าออกมาก็ขายได้เลย

เวลามีลูกค้ามาซื้อผักจำนวนมาก อย่างร้านขายอาหาร ขายกับข้าวซื้อผักทีละเยอะๆ ก็ใช้บริการสามล้อของตนบรรทุกผักไปส่ง ทำให้ตนมีรายได้เฉลี่ยวันละ 800 บาท เวลานี้ถึงแม้ตนจะถูกลอตเตอรี่ได้เงิน 12 ล้านแล้วตนก็จะยังขี่สามล้อรับจ้างเหมือนเดิม

ส่วนเงินที่ได้รับก็จะนำไปใช้หนี้ธนาคาร ธ.ก.ส. ประมาณ 6 แสนบาท ที่เหลือก็จะแบ่งให้ลูกสามคน ไว้เป็นทุนของเขา นอกจากนั้นตนก็จะนำไปทำบุญ และเหลือเก็บไว้ใช้จ่ายสองคนผัวเมียในยามเฒ่าด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *