ไม่ยอมแน่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ สวนกลับ “ลีน่าจัง” ไลฟ์แฉว่าพูดจาไม่ดี บอกมีแต่คุณลีน่าที่ขึ้น กูมึง

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นเจ้าดังย่านสาธุประดิษฐ์ ก่อนออกมาระบุว่า ถูกร้านจ้องหน้าจนตากล้องที่ไปไลฟ์สด และไปด้วยกินไม่ลง

นอกจากนี้ยังระบุว่าทางร้านจะคิดค่าพริกเพิ่ม แต่เจ้าตัวได้สวนกลับไปว่า ถ้าคิดค่าพริกจะเอาตำรวจมาจับ เพราะไม่ได้เติมพริกเลย อีกทั้งกินอาหารไปตั้ง 1,269 บาท ขายก็แพง แถมไม่อร่อย

ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก เนื้อตุ๋นท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกมุม โดยระบุดังนี้… ก่อนอื่นขอขอบพระคุณที่อุตส่าห์เจียดเวลามาอุดหนุนนะครับ ที่ว่าพูดจาไม่ดี เจ้าของร้านงงครับ ว่าพูดไม่ดีตรงไหน มีแต่คุณลีน่า จังที่ใช้คำว่า มึง กู กับคนขายของ

ผมก็บอกว่าผมก็คน พูดจาดีๆ ก็ได้ พอผมจะเก็บเงินแล้วไปถามว่าใช้เครื่องปรุงไปกี่ถ้วยครับ ผมถามเพื่อกระเส้าเย้าแหย่ แต่คุณลีน่ากลับมีอารมณ์บอกผมหาเรื่องจะแจ้งความ ถ้าคิดค่าเครื่องปรุงจะไม่จ่ายเงิน จะแจ้งความ บอกว่าคุณลีน่าเป็นทนาย

ผมถามหน่อยครับ ถ้าแค่ประโยคคำถามแล้วแจ้งความ ผมผิดอะไร แล้วการที่จะบอกว่าฉันจะไม่จ่ายทั้ง ๆ ที่ทานไปแล้ว ใครผิดครับ ???? แล้วที่บอกจ้องเหมือนจะฆ่า เป็นใครก็ต้องตกใจครับ สั่งเยอะขนาดนั้น บอกอร่อยมาก อันนี้ผมขอบคุณครับ แต่ทำไมไม่เอาคลิปเต็มลงครับ

แทนที่จะมาโพสต์ขายของแล้วด่าลอยๆ แล้วที่ตอนทานอยู่ชมว่าลูกชิ้นใหญ่ดี เอ็นนุ่มดี เปื่อยยุ่ยดี มันหายไปไหนครับ ผมนั่งฟังจนทานอิ่มเลยนะครับ แต่ทำไมไม่เห็นมีช่วงเวลานั้นที่ถ่ายเอาไว้ มันจะดูน่ารักกว่านี้นะครับ ถ้าเอาคลิปเต็มมาลง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ คุณลีน่า จัง เป็นอันขาดนะครับ ปล. วันนี้ขอเสนอสุภาษิต คบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล ขอบคุณครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *