เปิดอาชีพสาวสตูล ว่าที่เจ้าสาวลุงแมว บอกเลยไม่ธรรมดา

เหลือระยะทางเพียงแค่ 60 กิโลเท่านั้นก็จะได้เห็นหน้ากันแล้ว จากกรณีที่ นายสุเทพ พร้อมจิต หรือพี่แมว อายุ 56 ปี หนุ่มใหญ่นครนายก ได้เดินเท้าพิสูจน์รักแท้ไปสู่ขอสาวที่จังหวัดสตูลโดยเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ วันที่ 14 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เพื่อไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือคุณยุ อายุ 56 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล ให้ทันในวันที่ 14 ก.พ. 2566 ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก

พี่แมว ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจว่า จะเดินต่อไปเพื่อให้ถึงเป้าหมายในวันที่ 14 ก.พ.นี้แน่นอน สิ่งแรกที่จะทำเมื่อถึงบ้านแฟนสาวและเห็นหน้าเขา คือจะยกมือไหว้ขอบคุณเขาก่อนเลย เพราะเขาเป็นพี่เรา มีอายุมากกว่า 3 ปี และจะขอหอมแก้ม 1 ที ก่อนจะไปจดทะเบียนสมรสกัน

ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำมันจะเป็นข่าว ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูกไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจและคุยกับแฟนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ โดยมีรถเล็กๆสักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ

สำหรับระยะทางพิสูจน์รักครั้งนี้ เป็นเพราะว่าเขาให้โอกาสเรา ทั้งๆที่เราติดลบ ตอนนี้มีหนี้เป็น 10 กว่าล้าน ขนาดนี้เขายังกล้ารักเราได้ ก็อยากขอบคุณเขาตรงนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปพิสูจน์ความรัก คำพูดก็พิสูจน์ไม่ได้ พูดว่ารักจริงใครก็พูดได้ ก็เลยอยากใช้วิธีนี้ เขาบอกว่าถ้าเดินมาถึงบ้านเขา เขาจะไม่เอาขันหมากสักบาท เขาจะรับรักเราเป็นแฟนทันทีเลย อย่าพูดเรื่องเงินกับเขา เขาไม่ชอบ

ในส่วนของว่าที่เจ้าสาวนั้นก็คอยให้กำลังใจตลอดการเดินทาง อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จ้า และที่หลายๆคนสงสัยคือว่าที่เจ้าสาวของลุงแมวนั้นทำอาชีพอะไร ว่าที่เจ้าสาว คุณยุสตูล ประกอบอาชีพ แม่ค้ากะปิออนไลน์ ซึ่งอยู่ที่ซอยมานะกล้า หมู่ 8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล

เส้นทางรักของทั้งคู่ ซึ่งเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติดด้วยกันทั้งคู่ (โดยลูกๆ โตมีครอบครัวแล้ว) โดยพี่ยุ ยอมรับว่าเป็นคนเริ่มต้นจีบพี่แมวก่อน ขณะไลฟ์สดขายกะปิออนไลน์ เมื่อพี่แมวสั่งซื้อกะปิ ก็โทร.ไปสอบถามลูกค้า และพูดหยอกล้อกันไปมาถูกคอ เพียง 5 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกัน

ที่มา: พี่ยุสตูล, แมวเก้าชีวิต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *