เจอเพื่อนแฉวีรกรรม ริว อาทิตย์ ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด เอาซองกฐินมาใช้เอง ขโมยทอง-พระมาขาย

จากกรณีอดีตนักแสดงดัง ริว อาทิตย์ ในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ริว อาทิตย์ เคยโพสต์ภาพตัวเอง นอนข้างถนน สภาพน่าสงสาร ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นภาพว่า นอนทั้งคืน ยุงกัดด้วย ทั้งเคยไลฟ์สดตัวเอง หาที่นอนตามข้างถนน เขียนข้อความว่า หาที่นอนคืนนี้ เรามันคนไร้บ้าน

อย่างไรก็ตามเหล่าเพื่อนดารา ได้ส่งของมาช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเป้ย ปานวาด ที่ส่งของให้นำไปต่อยอด ไปขาย และนิกกี้ ที่ได้ประกาศตามหาเพื่อช่วยเหลือในการหางานให้นั่นเอง

แต่ล่าสุด มีคนออกมาเผยว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ โดย ในเฟซบุ๊กของริวได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาระบุว่า ช่วงนึงของข้อความได้ระบุว่า… ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง

หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ นี่หรอคนดีน่าสงสาร เตือนไม่ฟังแล้ว พูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่

ส่วนเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งจ้า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *