นาทีเฉียดตาย ผัวน้อยใจเมีย หนีเข้าห้องน้ำจะกินยา เมียถีบประตูมาช่วย แต่ไหงผัววิ่งหนี ลั่นไม่เอาแล้ว

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ได้เกิดเป็นคลิปไวรัลที่เรียกเสียงฮากระจาย ให้เหล่าชาวเน็ต เมื่อได้มีผู้ใช้ TIKTOK ที่มีชื่อว่า @bee22.b ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เล่านาทีเฉียดตายของตัวเอง ปมจากน้อยใจแฟนสาว เรียกเสียงฮาสนั่น หนุ่มเล่าไปขำไป บอกเกือบได้ฟองออกปาก

ซึ่งหนุ่มคนนี้เล่าว่า… ตนน้อยใจแฟนสาว จึงวิ่งเข้าห้องน้ำไป พร้อมตะโกน กูอยากตาย กูอยากตาย กูจะกินยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย พร้อมหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำวางไว้ข้างตัว ด้านแฟนสาวเอาจริง พังประตูห้องน้ำเข้ามา ล็อคคอแฟนหนุ่มทันที พร้อมหยิบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ บอก… แดก มึงแดกเลย

ด้านแฟนหนุ่มกลัวแฟนสาวเอาจริง บอก… ช่วยด้วย ช่วยด้วย ก่อนวิ่งหนี แถมบอกเพิ่ม วันนั้นถ้าวิ่งหนีไม่ทัน ฟองออกปากแล้ว เล่าไปขำไป เสริมว่าเนื้อตัวเสื้อผ้าตนเองมีแต่น้ำยาล้างห้องน้ำ นับว่าวันนั้นเป็นช่วงเวลาที่เฉียดตายเลยก็ว่าได้ เพราะแฟนสาวจะเอายาล้างห้องน้ำกรอกปากบอก… เอ้า มึงอยากตาย เอาเลย เรียกว่าสนับสนุนแฟนหนุ่มสุดๆ

ซึ่งทางด้านแฟนหนุ่มบอก ตอนแรกที่ถีบประตูเข้ามา นึกว่าจะมาห้ามไม่ให้กิน แล้วปลอบใจ กอดกันร้องไห้ แต่ที่ไหนได้ ไม่ใช่เลย พุ่งเข้ามาล็อคคอบอก มึงแดกเลย หนุ่มถึงกับเข็ด ไม่เอาอีกแล้ว บุญบาปแท้ๆ ที่รอดมาได้ งานนี้บอกเลยว่า อย่าลองดีกับเมีย

ด้านความคิดเห็นจากชาวเน็ต : เข็ดเลยทีนี้ ไม่ทำอีกแล้ว, เจอเมียเอาจริง, อย่าหาทำ, ขำจนที่นอนสั่น, นาทีชีวิต, เมียนาย ใจมันได้, เมียที่ดี คือเมียที่สนับสนุนเราเสมอ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: bee22.b

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *