กระเป๋ารถเมล์อินละคร “พรหมลิขิต” ขอย้อนยุคใส่ชุดไทย จัดเต็มรับผู้โดยสาร

วันนี้ 10 พ.ย. 2566 กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลเรียกรอยยิ้มจากโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้ TIKTOK ที่มีชื่อว่า @biggy492 โพสต์คลิปวิดีโอ เมื่อกระเป๋ารถเมล์ ใส่ชุดออเจ้าเก็บเงิน พร้อมเขียนแคปชั่น รถเมล์ออเจ้ายินดีให้บริการค่ะ

โดยในคลิปเผยให้เห็น กระเป๋ารถเมล์ จัดเต็มใส่ชุดไทย นุ่งสไบสวย พร้อมเครื่องประดับ และดอกไม้ทัดหู เข้ากับช่วงเวลานี้ที่ละครฟอร์มยักษ์อย่าง พรหมลิขิต กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นโมเมนต์สร้างรอยยิ้ม น่ารัก ให้แก่ผู้โดยสารขณะเดินทางเลยทีเดียว

เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสไวรัลทันที ชาวเน็ตต่างเข้ามากดถูกใจ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันสนั่น ทั้งชื่นชมความน่ารักที่กระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าว แต่งชุดไทยสวยงาม ทั้งยังบริการผู้โดยสารด้วยรอยยิ้ม

บางคอมเมนต์บอก… แค่เห็นรอยยิ้มและการต้อนรับใจก็ฟูละ แล้วยิ่งแต่งชุดไทยแบบนี้อีกเอาไปเลยร้อยนิ้วโป้งครับ, สุดยอดมาก, งานนี้เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า… เป็นงานที่เรารักค่ะ ประเด็นคือเขินและอายมากเจ้าค่ะ

แถมยังมีคอมเมนต์ที่แนะนำว่า… อยากให้แต่งตัวชุดไทยแบบนี้ทุกวัน Amazing Thailand ให้ชาวต่างชาติได้เห็น นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์ชื่นชมอีกมากมาย

รวมไปถึงคอมเมนต์ที่แสดงความเป็นห่วง กลัวออเจ้าจะสะดุดสไบ ซึ่งเจ้าตัวก็ระวังตัวแบบสุดฤทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก เรียกรอยยิ้ม ให้แก่ผู้โดยสารที่สัญจรไปมาและโลกโซเชียลเลยทีเดียว

@biggy492

รถเมล์อ๋อเจ้ายินดีให้บริการคะ#บุพเพสันนิวาส #พหรมลิขิต #กระเป๋ารถเมล์ #รถเมล์ #ออเจ้า

♬ ข้ามเวลา – Original Soundtrack From “พรหมลิขิต” – Violette Wautier

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *