ยิ้มไม่หุบ กวาง กมลชนก ปลื้มลูกสาวคนเล็ก สอบได้ทุนเรียนวิศวะ เข้าจุฬาฯ ตามพี่ชายไปติดๆ

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ หลัง น้องเนย ลูกสาวคนเล็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก กับ น็อต นุติ ได้ทุนการศึกษาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์

ซึ่งเมื่อปี 2564 น้องเนต ลูกชายคนโต เพิ่งสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะ Bascii CU ซึ่งเป็นหลุกสูตรอินเตอร์และเข้ายากมากๆ ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค. 2566 กวาง ก็ได้ออกมาโพสต์ข่าวดี เป็นภาพถ่ายร่วมเฟรมกับลูกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า…

Congratulations to Neuy for ISE CU scholarship #นักเรียนทุน #เด็กวิศวะจุฬา #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก‘ ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อ 15 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา กวาง ได้โพสต์รูปครอบครัวที่ให้กำลังใจน้องเนย บอกว่า วันนี้น้องเนยเดินสายสอบสัมภาษณ์เข้าจุฬา มาให้กำลังใจน้องเนยกันค่ะ…

นั่งรอหน้าคอมกันเลยทีเดียว online บ้าง onsite บ้างขอให้ลูกสมปรารถนานะคะและวันนี้ก็ได้รับข่าวดีอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ยิ้มแก้มปริเลย

ต้องบอกว่าครอบครัวนี้เขาเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลยจริงๆ เพราะทางด้านของ กวาง กมลชนก ก็จบคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฟากสามี น็อต นุติ ก็จบจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ด้านรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาอาชญาวิทยา

ที่มา: kwang.kamolchanok

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *