เปิดวาร์ปความแซ่บ แฟนใหม่ แพท ณปภา ขอบอกดีกรีไม่ธรรมดาเลย

จากกรณีของดารานักแสดงสาว แพท ณปภา กล่าวในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปีว่า… เขาเรียนจบอังกฤษ เขาไปเรียนอังกฤษ 7 ปี cv-19 พอดีกลับมา มีธุรกิจส่วนตัว เขาไปอยู่อังกฤษตั้งแต่เด็ก 7 ปี

เลขาฯ ฉัน บอกคนนี้ทรงอย่างแบดแต่ดูอินเตอร์เวอแม่ร์ เปิดให้ฉันดู ฉันก็บอกเหมาะกับนาฟ ดีลสิ เลขาฯ ก็เอาไอจีเขามา ฉันก็เลยทักไปสวัสดี มีแฟนหรือยัง คนนี้น้องสาวฉันลองเจอกันไหม คุยไปคุยมาเขาบอกขอคุยกับฉัน

วันนี้เราเลยจะพาไปเปิดประวัติหนุ่มคนใหม่ของสาว แพท ณปภา กันจ้า บอกเลยไม่ธรรมดา โดยหนุ่มคนนี้ชื่อว่า พี ชานนท์ วงศ์งามขำ เกิดวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2543 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ด้านการศึกษาบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เพราะเป็นถึงหนุ่มนักเรียนนอก โดยไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุได้ 11 ปี และจบการศึกษาจาก Bournemouth University ปัจจุบันประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว และมีความสามารถด้านการถ่ายภาพ และการตัดต่อ

พี ชานนท์ เป็นคนหลงรักการสักมาก โดยเขาระบุว่า… ทางบ้านเปิดกว้างเรื่องการสัก และแขนด้านซ้ายของเขาได้สักคำว่า ครอบครัวต้องมาก่อน เนื่องจากเคยติดแฟนมากจนทิ้งที่บ้าน เมื่ออกหักจากแฟนคนนี้จึงคิดได้ว่าครอบครัวสำคัญที่สุด จึงสักคำนี้เพื่อเตือนใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *