แห่ให้กำลังใจ แจ๊ค-จ๊ะ หลังประกาศเลิกราจบรัก ย้อนโพสต์อาถรรพ์

หลังประกาศแจ้งข่าวช็อกวงการบันเทิงไปแล้ว หลังจากที่ จ๊ะ นงผณี แจงเหตุเลิกรา แจ๊ค ธนพล ว่า… จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะกับพี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่

จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี!!! เหตุผลในการเลิกครั้งนี้เป็นปัญหาที่เราพยายามปรับกันมาตลอด 7 ปีที่คบกัน (ไม่มีเรื่องมือที่ 3) สุดท้ายนี้จ๊ะและพี่แจ๊คขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนคอยสนับสนุนคู่เรามาโดยตลอดนะคะ

ขณะที่ แจ๊ค ธนพล เคลื่อนไหวโพสต์กลางโซเชียลว่า… รักเธอเสมอ โดยมีคอมเมนต์เข้ามาส่งกำลังใจจำนวนมาก อาทิ แชมป์ ดอกกระโดน ก็บอกว่า เข้าใจเลย , เป็นกำลังใจให้นะค่ะน้องแจ๊ค , รักทั้งคู่ , เป็นกำลังใจให้ครับพี่ชาย เป็นต้น

ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา แจ๊ค ได้โพสต์คลิป แคปชั่นว่า… เลขอาถรรพ์7ปี เป็นคลิปขณะ จ๊ะ ไปออกรายการหนึ่งพูดถึงแจ๊ค ว่า ความรัก 7 ปีไม่มีเรื่องอะไรเลย ตอนที่พักกันตอนประมาณปีสองปีแรกที่เลิก ไม่เคยเลิกกัน เลิกกันครั้งเดียว เมื่อคบกัน 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้คบกันมา 7 ปีแล้ว (คลิป)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *