ขุดคลิปแฉต่อ เม พรีมายา ลงทุนกับ ดาราสาวคนดัง โพสต์อวดรวย โชว์เงินเต็มกระเป๋า

จากกรณีของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ อายุ 28 ปี หรือ เม พรีมายา ผู้บริหาร และเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ที่สังคมกำลังจับตามองว่าสุดท้ายแล้วคดีนี้จะจบลงอย่างไร สำนักข่าวดัง รายงานว่า เม พรีมายา ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นแจ้งข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่าลงทุนได้กำไรตามคำโฆษณาจริงหรือไม่ เป็นการลงทุนในลักษณะหลอกลวงหรือไม่

ในขณะที่แฟนหนุ่มของ น.ส.พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา ไม่ได้ถูกออกหมายจับด้วย เพราะไม่ใช่ผู้โพสต์ชักชวนลงทุน หลังจากนี้ตำรวจไซเบอร์ยังจะขยายผลตรวจสอบเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ที่ชักชวนลงทุนอื่นๆ ที่มีลักษณะชวนลงทุนเกินจริงเพิ่มเติมต่อไป

ผบช.สอท.กล่าว กรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า เส้นทางการเงินของพรีมายาเชื่อมโยงกับดารานักแสดงกลุ่มหนึ่งด้วยนั้น พล.ต.ท.วรวัฒน์ เผยว่า ตำรวจไซเบอร์ขอดูพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน

ต่อมาชาวโซเชียลก็ได้มีการขุด คลิปและโพสต์ต่างๆ ของ เม พรีมายา ที่เคยโพสต์เอาไว้ ทั้งการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหรูหรา การเดินทางไปต่างประเทศ การเดินทางเหมาเครื่องบินไปภูเก็ต ซึ่งใช้เงินไปหลักล้านในครั้งเดียว รวมไปถึงโพสต์โชว์ เงินสด เต็มกระเป๋า

คลิปบางส่วนใน TikTok เม พรีมายา ได้โพสต์ถึงการลงทุนเปิดสาขาใหม่ โดยบอกว่าเป็นการลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งมีทั้งภาพและคลิปการร่วมตัดริบบิ้นเปิดคลินิกสาขาใหม่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยนั่นเอง

ชมคลิป…

ที่มา: may.primaya

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *