สาวดีใจ พ่อซื้อกระเป๋าแบรนด์ให้ใบแรก แต่โซเชียลตอบกลับของถูก ไม่ได้หรู ล่าสุดออกมาพูดทั้งน้ำตา

เรียกได้ว่า กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @zohtaco ได้โพสต์คลิปหลังสาววัย 17 ปี กำลังซื้อกระเป๋าแบรนด์ Charles & Keith โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า…

กระเป๋าแบรนด์ลักชัวรี่ใบแรกของฉัน ขอบคุณนะคะพ่อ ต่อมาก็ได้มีคอมเมนต์ส่วนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่า… นี่มันไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์ดังหรูหราอะไรมากมายเลยนะ แถมมีหลายๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาดูถูกทั้งตัวเธอและแบรนด์ เช่น

ใครจะบอกเธอดี? (ว่ามันไม่ใช่แบรนด์หรูเลย), ฉันเดาว่ายูนิโคลก็คงเป็นกระเป๋าลักชัวรี่แหละ, ฉันเข้าใจว่าคุณมาจากรากหญ้าแหละ แต่เรียก C&K ว่าลักชัวรี่มันมากไปนะ

ต่อมาสาวคนดังกล่าวที่ถูกกระแสดูถูกหนักมากขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงออกมาโพสต์วิดีโอเล่าเรื่องราวของครอบครัวตัวเองว่าครอบครัวของเธอไม่ได้มีเงินมากมายในช่วงที่เธอเติบโตขึ้นมา

โดยเธอเล่าทั้งน้ำตาว่าครอบครัวของตัวเองไม่มีเงินถึงขนาดที่ไม่สามารถซื้อขนมปังธรรมดาๆ อย่างเบรดทอล์ค (BreadTalk) กินได้ แถมเธอมองว่าเบรดทอล์กเป็นของกินหรูหราด้วยซ้ำและสามารถกินได้แค่ในโอกาสพิเศษ

คอมเมนต์ของพวกคุณบ่งบอกว่าพวกคุณไม่สนใจอะไร เพราะคุณรวยอยู่แล้ว สำหรับคุณกระเป๋าใบละ 2,000 บาทอาจไม่หรูหรา แต่สำหรับฉันและครอบครัวมันหรูมาก และฉันขอบคุณที่พ่อซื้อให้ฉันได้ พ่อทำงานหนักมากกว่าจะได้เงินนั้นมา เธอทิ้งท้ายด้วยความภาคภูมิใจที่ได้กระเป๋าใบนี้มาครอบครอง

ชมคลิป…

ที่มา: zohtaco

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *