สาวใหญ่ ยืนหน้าตาตื่นรอตำรวจ บอกทองหาย 17 บ. ช่วยกันรื้อทั้งบ้าน สุดท้ายอายแทน

จากกรณีของนางเข็มชาติ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน นุ่งกระโจมอกยืนหน้าตาตื่นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจดูภายในห้องนอนภายในบ้านชั้นล่าง

ซึ่งพบว่ามีเอกสารต่างๆ กระจัดกระจายเต็มพื้นห้องและตู้เสื้อผ้าถูกเปิดออก นางเข็มชาติ เล่าว่า… ที่บ้านหลังดังกล่าวตนพักอาศัยอยู่คนเดียว เนื่องจากพึ่งหย่าร้างกับสามี และก่อนหน้านี้ตนเดินทางไปงานญาติที่ต่างจังหวัดเพิ่งจะกลับเข้าบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเช้านี้ได้เปิดกุญแจห้องนอนเข้าไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีเอกสารต่างๆ กระจัดกระจายเต็มพื้นห้องนอน และประตูเสื้อผ้าก็ถูกเปิดออก ตนจึงมั่นใจว่าอาจจะถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องนอนอย่างแน่นอน

เพราะตนได้เก็บทรัพย์สินเอาไว้หลายรายการ เช่น สร้อยคอทองคำอีกหลายเส้นรวมน้ำกว่า จำนวน 17 บาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด

จึงได้แจ้งให้ผู้เสียหายลองตรวจสอบทรัพย์สินของตนเองให้ละเอียดอีกครั้งจนผู้เสียหายได้รื้อค้นหาทรัพย์สินภายในห้องนอนอย่างละเอียด

สุดท้ายก็พบสร้อยคอทองคำที่ตนซุกซ่อนเอาไว้จนครบทั้ง 17 บาท และยอมรับว่าตนเองลืมที่ซุกซ่อนสร้อยทองคำจริงๆ เพราะตกใจกลัวที่เห็นเอกสารกระจัดกระจายภายในห้องแต่ก็ยังไม่ทราบชัดเจนว่ามีใครเข้าไปรื้อค้นเอกสารหรือไม่อย่างไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *