เจ้าของหอต้องช็อก ผู้เช่าหน้าตาดี เปิดห้องจอขยะสูงเฉียดเพดาน งูเลื้อย-หนอน-หนูมาเต็ม

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Mnr Namwan Panadda โพสต์ภาพสุดสยองในกลุ่มเฟซบุ๊ก งานบ้านที่รัก พร้อมระบุข้อความว่า… รบกวนเพื่อนๆ จะจัดการกับกลิ่นขยะ กลิ่นสาบแบบนี้แบบไหนได้บ้างคะ ห้องเช่าของลูกหอ

ล่าสุด น.ส.ปนัดดา หอพักหญิง มานานกว่า 30 ปี และคิดค่าเช่าถูก ส่วนห้องที่เกิดเหตุ มีหญิงอายุประมาณ 42 ปี มาเช่าอยู่นานกว่า 10 ปี ในราคาเดือนละ 1,500 บาท ซึ่งผู้เช่ารายนี้จ่ายค่าเช่าตรงทุกเดือน ไม่เคยเบี้ยวค่าห้องเลย จนกระทั่งระยะ 2 ปีที่ผ่านมา ผู้เช่ารายนี้ไม่ได้กลับอาศัยอยู่ที่นี่ แต่ยังคงจ่ายค่าเช่าเป็นประจำทุกเดือน

ซึ่งเวลาที่ตนเองมาทำความสะอาดบริเวณหน้าห้อง ก็ไม่ได้กลิ่นผิดปกติอะไร จนเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ผู้เช่าห้องข้างๆ มาแจ้งคนดูแลหอพักว่า มีหนูวิ่งออกมาห้องดังกล่าว เพื่อหาอาหารกิน และมีงูเลื้อยออกมาด้วย จึงตัดสินใจใช้ตัดกุญแจห้องออก แต่กลับอึ้งยิ่งกว่า เพราะขยะพังทลายตั้งแต่หน้าประตูห้อง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

น.ส.ปนัดดา เปิดเผยว่า… พ่อสามีและตนเองถึงขั้นร้องไห้ เพราะรับกับภาพที่เห็นไม่ได้ ยิ่งกว่านั้นคือตกใจกับกองขยะขนาดมหึมา สูงถึงฝ้าเพดาน และยังพบว่ามีการเปิดช่องบนฟ้า นำขยะเข้าไปยัดไว้อีกด้วย รวมถึงตู้เสื้อผ้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้อง ถูกแกะแผ่นไม้ออก นำขยะเข้าไปยัดเต็มไปหมด

ที่สำคัญในกองขยะเต็มไปด้วยหนอน หนู แมลงสาบยั้วเยี้ย บางตัวตายเป็นซากติดตามผนังกำแพงห้องไปอีกด้วย น.ส.ปนัดดา เปิดเผยว่า… ตนเองลงทุนซื้อถุงขยะเกือบ 3,000 บาท นำมาโกยขยะที่อยู่ในห้อง และนับรวมได้ 250 ถุงขนาดใหญ่ ซึ่งคนในหอมาช่วยตนเองอีกด้วย

แต่หลังจากที่เก็บกวาด เช็ดถูก ใช้น้ำยาทุกชนิดมาล้าง ไปแล้ว 2 รอบ กลิ่นเหม็นเน่าก็ยังไม่หมดไป ตนเองจึงนำเรื่องไปโพสต์ เพื่อต้องหาขอข้อมูลเผื่อจะหาวิธีช่วยในการดับกลิ่นให้หมดไปได้ จนถึงตอนนี้ยังหาวิธีในการทำความสะอาดไม่ได้ และคาดว่าจะต้องรีโนเวทใหม่ทั้งหมด

น.ส.ปนัดดา เปิดเผยอีกว่า ตนเองไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นที่หอของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาเคยได้ยินว่าเกิดเหตุกับคนอื่น ยิ่งกว่าที่เคยเห็นในข่าวเสียอีก และไม่คิดว่าก่อนว่าหญิงคนดังกล่าวที่มีลักษณะสะอาดสะอ้าน เรียนจบสูง หน้าที่การงานดี ทำงานรับราชการ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นคนสกปรก ชอบสะสมขยะไว้ในห้อง สร้างความเสียหายแบบนี้ ซึ่งตนเองคาดว่าผู้เช่ามีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากชอบสะสมขยะ

ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้านั้น ผู้เช่ารายดังกล่าวได้ติดต่อกลับมาหาตนเองแล้ว และบอกกับตนเองว่าเหตุใดถึงเข้าค้นห้องโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งในห้องมีแต่ของมีค่า ตนเองจึงสวนกลับไปว่า ตอนนี้ขยะในห้องได้สร้างความเดือดร้อนกับผู้เช่ารายอื่น ทั้งกลิ่นและสัตว์ต่าง ๆ นอกจากนี้ตนเองได้ไปลงบันทึกประวันไว้ที่ สน.หัวหมาก ไว้ด้วยเช่นกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *