หมอปลา โดนแล้ว หมายเรียกข้อหา เสพยา เจ้าตัวโพสต์ตอกกลับสุดเดือด

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊กของหมอปลา ที่ใช้ชื่อว่า หมอปลาช่วยด้วย ได้โพสต์ข้อความเดือดหลังได้รับหมายเรียกของตำรวจ ข้อหาเสพยาเสพติด โดยได้ระบุข้อความว่า…

วันนี้ผมตกใจมาก อยู่ ๆก็ได้รับหมายจากตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูนส่งมายังผม โดยในหมายกล่าวหาผมว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง เมทแอมพาตามีน (ยาบ้า) ซึ่งสำหรับผมมองว่าเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงมาก

เนื่องจากทั้งชีวิตผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลยในหมายดังกล่าวมี พันตำรวจโทณรงค์ศักดิ์ ยศแก้วอุด เป็นผู้กล่าวหา ระบุชัดเจนว่าผมเป็นผู้ต้องหาตามหมายและให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น.

ผมจึงชี้แจงมาเพื่อเรียนสื่อมวลชนว่าผมจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนคือ พันตำรวจโทณรงค์ศักดิ์ ตามหมายเรียกและจะไปรับทราบข้อกล่าวหาตามที่แจ้ง

แต่หากข้อหาที่แจ้งมาไม่เป็นความจริง ผมจะดำเนินคดีฟ้องกลับฐานเป็นเจ้าพนักงานกันแกล้งผู้อื่นต้องได้รับโทษอาญา ซึ่งผมยืนยันว่าผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและยินดีที่จะให้ตรวจร่างกายหรือตรวจสอบทุกอย่างเพื่อให้เกิดความโปร่งใส

แต่หากว่ามีการตรวจสอบแล้ว และไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวโทษผม ผมก็จะดำเนินคดีกลับตามกฏหมายเช่นกัน #ถึงแม้หน้าตากูจะเถื่อนแต่กูก็ไม่เคยค้าของเถื่อนและไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ที่มา: หมอปลาช่วยด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *