มาอีกแล้วหนึ่ง ป๋าเทพ ฝากคำพูดถึง โตโน่ หลังว่ายน้ำข้ามโขงหาเงินได้ 60 ล้าน

สำหรับกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้ว และต้องบอกเลยว่าหลังโตโน่ขึ้นฝั่งไทยมาได้ มีอาการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด ท่ามกลางกำลังใจที่ล้นหลามของพี่น้องประชาชนที่มารอรับ ระยะทางรวม 15 กิโลเมตร

ล่าสุด ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดขายของผ่านเฟซบุ๊กเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยช่วงหนึ่ง ป๋าเทพ ได้พูดถึงกระแสดราม่าของ โตโน่ ว่า… ผมรักโตโน่ คนตั้งใจทำอะไรและประสบความสำเร็จ เก่ง ใช้ได้เลย แล้วถามว่าคนอิจฉามาช่วยอะไรได้ไหม ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย

ซึ่งโตโน่เขาทำคนเดียว ใครจะพูดไปด่าอะไรเขาก็ไม่ได้แคร์อะไร แล้วความสำเร็จของเขาเป็นยังไง ชื่นชมทั้ง 2 ฝั่ง คนฝั่งไทยและฝั่งลาวรอรับยิ่งกว่างานอะไรซะอีก โดย 3 ชั่วโมงได้เงินบริจาค 60 ล้านบาท คุณไปทำอะไรที่ไหนได้ง่ายๆ อย่างนี้ไม่มีหรอก ไม่ได้โกงใครด้วย และก็ชัดเจนแจ่มแจ้ง เหมือนอย่าง ตูน บอดี้สแลม วิ่งได้เงินบริจาคเป็นพันๆ ล้าน

แต่พวกคุณไปบูลลี่เขามันมีประโยชน์อะไรบ้างหรือเปล่า แล้วนี่มันทำให้ทุกคนเขาเบื่อหน่ายในการที่คุณพูดไม่ตรง พูดโกหก พูดไม่จริง แล้วสักวันคนก็จะรู้มาเรื่อยๆในการโกหกของพวกคุณ ไม่รู้เขามายังไง กูจะขัดให้ได้ ไปตรงนี้ไม่ได้ก็จะแถๆไปอย่างนั้น ถ้าไม่ชอบ เขาไปทำอะไรให้เรา แต่ถ้าไม่ชอบต้องพูดเพราะอะไรถึงไม่ชอบเขามันต้องบอกกัน อย่างโตโน่มันทำอะไรผิดบ้างเปล่า มันก็ไม่มีอะไรผิด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *