แย่แล้วจริงๆ นัท มีเรีย พบปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่กับ อั้ม อธิชาติ

แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที สำหรับสาว นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ปีนี้เริ่มตั้งใจอย่างหนักแต่ถ้าสุดท้ายว่าไม่มี ปีหน้าก็จะไม่พยายามแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการนอกจากนี้ สาวนัทยังเปิดใจอีกว่า สามีตัวเองเคยมีกิ๊ก

ล่าสุด นัท มีเรีย เผยปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ อั้ม อธิชาติ เผยสามีชอบงอนเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ต้องมีสติ๊กเกอร์ให้ก่อนกดไลก์อะไร โดยได้เล่าว่า ก็ไม่ได้บ่นตลอด แต่เขาก็ครับอย่างเดียว (หัวเราะ) แต่เขาโอเค คือเขาเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ค่อยบ่นอะไร เขาเป็นแนวชอบทำให้เราบ่นมากกว่า

หรือเขาอาจจะเรียกน้องความสนใจนิดหนึ่งนะ (บางทีเหงาหู?) เออใช่ๆ บางที่เขาทำผิด เขารออยากให้เราพูด (หัวเราะ) แต่ก็จะมีช่วงนี้ที่ใส่ถุงเท้านอน บางทีเขาก็บอกเราใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย วันไหนไม่หยิบเขาก็จะทวง คือเขาเป็นคนแบบมีดีเทลเล็กๆ ชอบทวงอะไรเล็กๆ

หรือเช้ามาถ้านัทกดไลก์อะไรก่อน ก่อนที่จะไลน์หาเขา นี่จะงอนมากเลย เขาจะงอนเรื่องเล็กๆ ต้องมีสติ๊กเกอร์ให้เขาก่อน อะไรก็ได้กู๊ดมอนิ่ง รับเป็นปัญหาใหญ่ ต้องคิดถึงสามีก่อน

ปัญหาใหญ่จริงๆ (หัวเราะ) (แล้วเราง้อยังไง?) เขาจะไลน์มาเลย ลืมเขาเหรอ ถามว่าเราลืมบ่อยไหม ลืมทุกที ก็งอนทุกที ไม่บ่อยหรอกค่ะ พอจะเข้าไอจี ก็ต้องไปที่ไลน์ก่อน ส่งสติ๊กเกอร์หนึ่งอะไรก็ได้ เพื่อให้เขารู้ว่าเราคิดถึงเขาก่อน เขาขอเลยว่าต้องให้เขาก่อน

เขาเพิ่งจะมาขอสักพักใหญ่ๆ นี่แหละค่ะ หลายปีมาแล้ว เหมือนเราตื่นมาไม่เจอกัน ก็ควรจะปฏิสัมพันธ์คนในครอบครัวก่อนไหม ก็ถูกของเขา ก็คือคนในครอบครัวสำคัญ เป็นสิ่งเล็กๆ ที่เขาอยากให้ทำเป็นนิสัย ถามว่าง้อยังไง เราก็จะโทษน้า โทษทีๆ (ยิ้ม)

ที่มา: myriabenedetti

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *