ยิ่งกว่าคำว่าพรหมลิขิต หนุ่มแต่งงานกับ ครูฝ่ายปกครอง อดีตเคยเคี่ยวเข็ญวินัยสมัยเด็ก

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ของ Sinchew เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้กลายเป็นไวรัลถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชวนอึ้ง ทั้งสองไม่เพียงได้เป็นเพียงแค่รักต่างวัย ที่อายุห่างกันถึง 20 ปี แต่ฝ่ายชายยังเคยเป็นศิษย์ ส่วนฝ่ายหญิงเคยเป็นคุณครูฝ่ายปกครองของเขาสมัยมัธยมต้น

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ซิกิต เซตยา ชายหนุ่มวัย 24 ปี เปิดเผยว่า… เขารู้จักภรรยาของเขา ตอนที่อยู่ชั้นมัธยมต้นระหว่างปี 2556- 2559 ตอนนั้นเธอเป็นครูฝ่ายปกครอง สอนเรื่องระเบียบวินัย และแน่นอนว่าตอนนั้นเขาไม่ได้รู้สึกอะไรไปมากกว่าการเป็นแค่นักเรียนกับคุณครู

หลังจากเขาเรียนจบและทำงานเขาก็ยังติดต่อกับคุณครูอยู่บ้าง จนกระทั่งในปี 2563 ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เนื่องจากความต้องการทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงแรกๆ ผมสอนเธอให้ทำธุรกิจ และความแข็งแกร่งของเธอ ก็ดึงดูดใจผม พอเราพัฒนาธุรกิจของเราด้วยกัน ความสัมพันธ์ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้เรียนรู้และเข้าใจนิสัยใจคอกันมากขึ้น ซิกิต กล่าว

หลังจากความรักเบ่งบาน ในท้ายที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ครู-นักเรียน หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ แต่มาลงเอยกันที่การเป็นสามีภรรยากัน ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ทาง TikTok @sigitsb_ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย

โดยมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 14 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย บอกว่าเป็นโชคชะตาที่น่าประหลาดใจ รวมทั้งกล่าวติดตลกขำขัน ระบุว่า เป็นการเรียนรู้และเคารพเชื่อฟังตลอดชีวิต

ที่มา: sinchew

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *