บุ๋มบิ๋ม ตอบกลับ หลังถูกวิจารณ์หนัก ฟอร์มตก เล่นไม่ออก ทำอดเข้ารอบ

หลังการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 รายการ เอฟไอวีบี วูเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนส์ชิพ 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 นัดสุดท้ายของรอบนี้ ที่สนามเออร์โก อารีน่า ประเทศโปแลนด์ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา

ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย แพ้ไปอย่างสนุก 3-2 เซต บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี หนึ่งนักกีฬาที่ถูกคอมเมนต์ดังกล่าวถาโถมอย่างหนักได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า แม้จะโดนต่อว่าเรื่องฟอร์มการเล่น แต่เธอก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ เพราะตัวเธอเองก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าตนเองผิดพลาดตรงไหน ทุกคนแบบเหมือนอยู่ดีๆ

เราเล่นโซเชียลเนาะ คือเราเข้าไอจีอะไรแบบเนี้ยะ แล้วอยู่ดีๆ ทุกคนก็ส่งข้อความมาว่า สู้ๆ นะ ไม่ต้องไปสนใจ คือเจ้าตัวอ่ะยังไม่รู้ แต่คนส่งมาให้ดูก็เยอะ แบบเราโดนด่าอะไรแบบนี้

ส่วนตัวก็เฉยๆ ค่ะเพราะว่า มันทำไงได้เนาะ เราจะไปด่าคืนก็ไม่ได้ เราจะห้ามว่า พี่อย่าด่าหนูนะ วันนี้หนูเล่นไม่ดี มันก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้น เราก็ต้องจัดการกับตัวเอง อย่างเวลาเราเล่นแล้วมีข้อผิดพลาดคือเรารู้กันอยู่แล้วเพราะเวลาที่เราเล่นเอง เรารู้ว่าเราพลาดตรงไหน เสร็จปุ๊บ เราก็ต้องไปดูวิดีโอตัวเองเล่นย้อนหลังอีก

คือเราเองก็ไม่ได้ปล่อยผ่านว่า วันนี้เล่นไม่ดี ไม่อยากดู ซึ่งเราก็ต้องไปศึกษาตัวเองดูทีหลังว่า เกิดจากอะไรมันผิดพลาดจากอะไร เราก็ต้องไปแก้ไขตัวเอง คือเราไม่ได้จะมานั่งดูคอมเมนต์แล้วด่าคืน เราไม่มีแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร มือตบหัวเสาคนเก่งวัย 22 ปีระบุ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *