ยอมใจพี่เค้าเลย รถหรูลัมโบร์เหลือง ขับลุยน้ำท่วมเชียงใหม่ ไม่คิดว่าจะกล้า

หลังจากหลายพื้นที่แทบทุกภูมิภาคมีฝนตกหนักถึงหนักมาก โดยกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมบริเวณภาคเหนือตอนบนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และทะเลจีนใต้ ทำให้ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนลดลง

ขณะที่ลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นเข้าปกคลุม ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในภาคเหนือ อย่างจ.เชียงใหม่ มีฝนตกหนักและน้ำท่วมขังหลายพื้นที่

ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากถนนหลายสายมีน้ำท่วมขังสูง ส่งผลให้รถที่ขับผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดมีคลิปที่กำลังแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก ครูแดง สอนขับรถยนต์ โพสต์คลิปน้ำท่วมขังบนถนนในอ.หางดง จ.เชียงใหม่ ทำให้รถต้องขับลุยน้ำที่ท่วมสูง

รวมถึงรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลือง คันละราคาหลายล้านบาท ได้ขับลุยน้ำที่ท่วมถนนสูงเช่นกัน แต่เมื่อรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองขับลุยน้ำไปได้สักระยะ ด้วยกระแสน้ำที่สูง ทำให้กันชนท้ายของรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองหลุดออกมา โดยรถคันที่ขับตามมาด้านหลังสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ก่อนนำมาแชร์ในโลกออนไลน์

ที่มา: ครูแดง สอนขับรถยนต์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *