งานเข้าเบิร์ด เจอกระแสตีกลับ เป็นคนรักยังไง ไม่ช่วยเรื่องคดีแตงโม

เรียกได้ว่าสังคมยังให้ความสนใจคดีแตงโม นิดา อยู่ตลอดเวลา โดยก่อนหน้านั้นเบิร์ดเคยบอกไว้ว่าไม่อยากหาผลประโยชน์จากการจากไปของแฟนสาว เบิร์ดไม่เคยไปออกรายการใดๆเลย เลยไม่ค่อยได้เห็นแฟนหนุ่ม ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี เพียงแต่โพสต์ภาพคิดถึงแฟนสาวใน ไอจีเพียงเท่านั้น

โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊กเพจ อิแฉ ได้โพสต์คลิปแม่ลีน่าจังระบุว่า… ขนาดนี้แล้ว เบิร์ดแฟนโม ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองควรต้องออกมาทำอะไรเพื่อกู้ศักดิ์ศรีให้กับ แตงโม บ้างเหรอ เงียบไปไม่มีอะไรดีขึ้นมา โพสต์แก้ต่างสักนิดเพื่อ แตงโม ก็ยังดี อย่าอ้างนะคะว่า กลัวอิทธิพลมึด อย่าอ้างว่าแม๊…ไม่ให้ยุ่ง และก็อย่าอ้างว่า ไม่มีใบทะเบียนสมรส ฟังไม่ขึ้นค่ะ

คุณกินนอนอยู่กับ แตงโม มาเป็นแรมปี คนสมัยนี้ เขาอยู่กินกันจนมีลูกเต้าด้วยกัน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก็มีเกลื่อนกลาด เขาก็ถือกันว่าเป็น สามี ภรรยากัน อยู่ดีนั้นแหละจ้า อย่ามัวแต่หลบอยู่หลังภาพของ แตงโม สิค่ะ ไม่แมนเลยค่ะ #ขอบคุณคุณแม่ลีน่าจังที่ออกมาพูดตรงใจอีแฉนะคะ

ล่าสุดทางด้านเพจดัง ปลั๊กไทย by มหาชะนี ได้ออกมาระบุว่า… ไม่นึกว่าวันนึงจะได้เห็นชาวเน็ตมาพิมพ์ว่าเบิร์ด แฟนแตงโม ส่วนใหญ่ในทวิตจะบอกว่า เป็นคนรักยังไง ถึงไม่ช่วยเรื่องคดีแตงโม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *