ไวรัลคิมิโนโตะ หนุ่มทำเสื้อปลิวตก ให้ห้องข้างล่างเก็บให้ ทำคนจิ้นใจละลายเป็นแถว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักที่ได้กลายเป็นไวรัลที่ทำเอาคนในโซเชียลพากันจิ้น เมื่อหนุ่มเจ้าของช่อง TikTok maguroshio ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเมื่อเขาทำเสื้อกีฬาที่ตากอยู่ระเบียงห้องตกลงไปที่ระเบียงห้องข้างล่าง เนื่องจากฝนตกแล้วลมพัดจนเสื้อปลิว ซึ่งเรื่องราวดูเหมือนจะไม่มีอะไร

แต่สิ่งที่ทำเอาชาวโซเชียลพากันจิ้นจนเขินทนแทบไม่ไหว กับข้อความที่ทั้ง 2 ห้อง เขียนส่งหากันแบบนี้ โดยหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยข้อความที่เขียนใส่กระดาษไปบอกห้องข้างล่าง เพื่อจะวานให้อีกฝ่ายเก็บเสื้อให้หน่อย โดยขอให้เก็บไปแขวนไว้ที่หน้าตึกก็ได้

แต่อีกฝ่ายดันใจดี เก็บมาแขวนไว้ให้ถึงหน้าประตูห้อง พร้อมกับข้อความตอบกลับ คืนให้แล้วครับ ที่แรกว่าจะซักให้ก่อน ค่อยคืน ก่อนจะยิ่งทวีคูณความจิ้น เมื่อเจ้าของช่องตอบแทนความมีน้ำใจ ด้วยการซื้อขนมไปฝาก พร้อมกับเขียนข้อความไปแขวนกลับที่หน้าห้องว่า…

ขอบคุณครับ ขนมนี้เป็นน้ำใจจากผมครับ ห้อง 403 Thank งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลแห่แซวว่า อ่านแล้วเขินแทน เสื้อตัวร้ายกับนายข้างห้อง ทว่า เจ้าของโพสต์กลับดับฝันสายจิ้น เมื่อตอบกลับหลังถูกถามว่าหลังจากนั้นทั้งคู่มีการจีบหรือได้คบกันหรือไม่

ซึ่งเจ้าของโพสต์ยืนยันว่า… ไม่ เพราะเจ้าตัวมีแฟนอยู่แล้ว และเสื้อตัวที่ตกลงไปนั้นก็เป็นเสื้อของแฟนอีกด้วย เป็นอันว่าแยกย้ายจ้า

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: maguroshio

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *