ลาแล้วเมืองกรุง สันติสุข ขอกลับบ้านเกิด ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่เชียงราย

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ อดีตพระเอกสุดฮอต ที่ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวได้หนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง ได้กลับไปใช้ชีวติอยู่กับครอบครัวภรรยาสาว ตาล ณิชากานต์ และลูกชายที่น่ารักอีก 3 คน อยู่ที่ จ.เชียงราย แล้ว

โดย หนุ่ม สันติสุข ผันตัวกลายเป็นเกษตรกรเต็มตัว พาครอบครัวทำนาทำไร่ ใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่ายท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติ สันติสุขนั้น เข้าสู่วงการแสดงขณะเมื่อเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้เป็นประธานชมรมการแสดง มีโอกาสแสดงภาพยนตร์และละครเวทีหลายเรื่อง

ในปี พ.ศ. 2531 บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เลือกให้รับบทเป็น บุญชู คู่กับ จินตหรา สุขพัฒน์ ในภาพยนตร์เรื่อง บุญชูผู้น่ารัก ของไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอันมาก ทำให้สันติสุข–จินตหรา เป็นคู่ดารานำแห่งยุค ได้แสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ร่วมกันอีกจำนวนมาก

ในปี พ.ศ. 2532 รับบทเด่นเป็น จะเด็ด ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 3 และยังแสดงบทร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง เลือดเข้าตา โดยแสดงเป็น สารวัตรก้อนเส้า ทางช่อง 5 และในปี 2536 ออกอัลบัมเพลงชุดหนึ่งกับค่ายคีตาแต่ไม่ประสบผลสำเร็จมากนัก

อยู่กับครอบครัวใช้ชีวิตเรียบง่าย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *