โต้ง ทูพี โพสต์กลางดึก หลังมีข่าวเลิก ปราง ชาวเน็ตลั่นอย่าเลิกกันเลยนะ

ก่อนหน้านี้ ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆคนติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนา นางเอกหน้าเฉี่ยว กับ หนุ่มมาดเท่ ที่ไม่กดไลค์รูป ไม่ลงรูปคู่เหมือนเดิม จนเกิดคำถามว่า ยังรักกันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า ซึ่งก็มีหลายคนโยงไปที่คู่ของ นางเอกดัง ปราง กัญญ์ณรัณ กับแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี

ที่ฝ่ายชายเพิ่งขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา และ ก็ยังมีคนจับสังเกตว่า นิ้วนางข้างซ้าย ฝ่ายหญิงไม่สวมแหวนหมั้นมาสักพัก รวมไปถึง ไม่มีภาพคู่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตคิดว่า หรือ จะเป็นคู่นี้ที่ส่อแววเลิกกัน ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

นางเอกดัง ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง ไอจีสตอรี่ส่วนตัว ladiiprang ด้วยการโพสต์ภาพจากหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่ง ที่มีการถูกระบุไว้เกี่ยวกับการใช้เวลาในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งถ้าอ่านข้อความในหนังสือจะมีการเขียนว่า อยู่กับเวลาเศร้าๆ แป๊บเดียวก็พอ อยู่กับเวลาที่มีความสุขให้นานหน่อย อยู่กับเวลาทำงานให้พอดี เวลาที่เหลือใช้ไปกับการอยู่เฉย ๆ

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าที่ สาว ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าว จะสื่อถึงอะไรหรือไม่ หรือเป็นเพียงเพราะตัว สาว ปราง เองชอบข้อความดังกล่าวเฉยๆ หรือเปล่า และ สำหรับประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่นั้น ก็คงต้องรอให้ทั้ง สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ และ หนุ่ม โต้ง ทูพี ออกมาชี้แจงความจริงด้วยตัวเองดีที่สุด

ล่าสุดกลางดึก ทางด้านโต้งทูพีก็ได้โพสต์สตอรี่ระบุว่า… เริ่มต้นอยู่คนเดียวดีที่สุด ดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าเรา เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่าอาจจะแค่มีการงอนๆกันกับมะปรางอยู่หรือเปล่าอย่างไรก็ตามรอฟังจากปากเจ้าตัวกันดีกว่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *