ตำนานบทใหม่ ดาวติ๊กต็อก โพสต์อวดเงินแสน บอกน้ำพักน้ำแรง ที่ไหนได้ลักเขามา

วันที่ 12 ส.ค.65 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงจับกุม นายสุรศักดิ์ เทกิงลาภ อายุ 29 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้พายานพาหนะ พร้อมของกลางตู้เซฟขนาดกลาง มีเงินสดอยู่ภายใน

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กล่าวว่า… มีผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า มีคนร้ายเข้ามาลักตู้เซฟภายในห้องทำงานของบริษัทเกียรติทยากร เมททัล จำกัด หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ตู้เซฟซึ่งภายในนั้นมีทรัพย์สินจำนวนมาก ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปพบข้อมูลใน tiktok ของนายสุรศักดิ์ ใช้ชื่อว่า surasak_764

ซึ่งปรากฏเป็นภาพ นายสุรศักดิ์ ได้นำเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรแบบต่างๆ จำนวนมากเอามาโชว์มานับ และมีเสียงพูดว่า ตื่นเช้าต้องหาเงินเพื่อเอามาใช้หนี้ และผู้เสียหายตรวจสอบดูภาพแล้วเห็นว่าธนบัตรที่ผู้ต้องหานำขึ้นโชว์นั้นเป็นเงินสดของตนที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ถูกลักไป

ต่อมาจึงเดินทางไปที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้ต้องหาอยู่หน้าห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพักพบของกลางจำนวนมาก เช่น ธนบัตรราคา 1,000 บาท จำนวน 92 ใบ ธนบัตรราคา 500 บาทจำนวน 188 ใบ ธนบัตรราคา 100 บาทจำนวน 341 ใบ ธนบัตรราคา 50 บาท จำนวน 99 ใบ

ธนบัตรราคา 20 บาท จำนวน 122 ใบธนบัตรราคา 10 บาท จำนวน 24 ใบ เหรียญกษาปณ์ 586 บาท เช็คเงินสด 48 ใบ เป็นเงิน 220,000 บาท และเช็คเงินสด 32 ล้านบาท และชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า เงินไม่พอใช้ และเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาหลายครั้ง

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *