เตรียมสละโสด อนันดา คุกเข่าขอ ณัฐ ณิชชา แต่งงาน กอดจูบท่ามกลางสายฝน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานสำหรับคู่ของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เปิดตัวคบแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ เมื่อช่วงกลางปี 2562 ซึ่งทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์กันมานาน 2 ปีแล้ว แต่ไม่ได้ออกสื่อ หากรวมปัจจุบันต้นรักของทั้งคู่ก็ปลูกมานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว หากย้อนไปในช่วงเปิดตัว อนันดา เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ว่า…

คือเราเป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อยครับ ทั้งครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ก็ยอมรับว่าเราก็ตัวติดกันประมาณหนึ่ง ก็ชอบทำอะไรด้วยกันครับ คือเราก็อุ่นใจของเรา ที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมมาก่อน และยังเคยบอกอีกว่า

พอถึงจุดหนึ่งเราก็เริ่มนึกถึงโลกที่อยู่รอบตัวเรา คนที่อยู่รอบตัวเรา มันก็ทำให้เราเปิดรับกับความคิดอื่น ๆ รวมถึงเรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัว ซึ่งแต่ก่อนผมไม่เคยคิดเลยสำหรับ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ หวานใจหนุ่มหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นทายาทแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังระดับต้นๆ ของเมืองไทย

มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ณิชชา NICHA ที่สามารถนำแบรนด์ให้โกอินเตอร์และเป็นที่รู้จักได้ในระดับสากลภายในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย จุดเริ่มต้นของเส้นทางสายแฟชั่นของ ณัฐ ณิชชา มาจากความฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ประกอบกับความชื่นชอบ

ทางด้านงานศิลปะเธอจึงเลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ Fine Arts ที่มหาวิทยาลัยอาคาเดมีออฟอาร์ต Academy of Art University เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และหลังจากจบการศึกษาเธอก็ตัดสินใจบินตรงกลับเมืองไทยเพื่อสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตนเองทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *