เปิดค่าตัวที่แท้จริง อิลสลิก เเร็ปเปอร์ดังที่เเซะ ตูน บอดี้สเเลม บอกเลยว่าเเพงไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งหลังเกิดประเด็นเดือดในโลกโซเชียล มีคลิปส่งต่อว่อนแร็ปเปอร์หนุ่ม อิลสลิก ILLSLICK เกิดอาการหัวร้อนขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน เนื่องจากผับแห่งหนึ่งไม่ได้เตรียมอุปกรณ์สำหรับแสดงสดไว้ให้

แถมยังถูกพูดจาเปรียบเทียบกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ ที่วิ่งเพื่อการกุศล ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ ตูน บอดี้สแลม ยิ่งทำให้แร็ปเปอร์ฉุนหนักพูดถึงกลับ ท้าทายซูเปอร์สตาร์คนดังกล่าวว่า… ถ้าเก่งจริงให้มาประชันกับเขาบนเวที ทำเอาชาวโซเชียลแบ่งฝ่ายวิจารณ์กันสนั่น เเละได้พูดถึงความไม่พอใจบนเวที

โดยเขานั้นมองว่าเจ้าของร้านปฎิบัติกับตัวเองอย่างไม่ให้เกียรติ เเละยังเอาไปเปรียบเทียบกับศิลปินขาร็อคชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สเเลม ว่าถ้าเจ๋งจริงก็ให้ขึ้นเวทีมาดวลกันในตอนนี้เลย โดยในภายหลังเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เจ้าของร้านได้เข้าพบทนายตั้ม ทั้งยังชี้เเจงข้อเท็จจริงว่า…

ในวันที่เกิดเหตุนั้น ร้านได้มีการจ้าง อิลสลิก และได้มีการจ่าย ค่าตัว อิลสลิก 450,000 บาท ไปหมดแล้ว รวมๆ ทั้งวงเกือบ 5 แสนบาท เเละประเด็นที่ อิลสลิก ILLSLICK ว่าทางร้านใช้คำไม่สุภาพ เเละนำไปเปรียบเทียบกันตูนนั้นไม่เป็นเรื่องจริง

ล่าสุด 13 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ soccersuck ได้รวบรวมค่าตัว ของ ศิลปิน ที่ไปโชว์ คอนเสิร์ต ตามร้านเหล้า ผับ บาร์ ซึ่ง อิลสลิก ILLSLICK มีค่าตัวเฉลี่ย 450,000 บาท ในขณะที่ วง บอดี้สแลม มีค่าตัวเฉลี่ย 600,000 บาท

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *