ป๋าเทพมาเต็ม จวกซัด ผวจ.ชัชชาติ ไลฟ์อยู่นั่นแหละ วิ่งทั้งวัน ลั่นดูปัญหาจราจรบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มักจะออกมาพูดถึงเรื่องการเมืองอย่างร้อนแรงสำหรับ เทพ โพธิ์งาม หรือป๋าเทพ ดาวตลกรุ่นใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาพูดเรื่องปัญหาของแพง พร้อมถามว่าผู้นำจะทำยังไง ล่าสุดวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ป๋าเทพ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

ซึ่งพูดถึงสถานการณ์การเมืองของโลกที่ช่วงนี้เกิดปัญหามากมาย ในช่วงหนึ่งป๋าเทพ ได้พูดถึง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า… ไอ้ผู้ว่าฯ ก็พาเต้นกันอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะไม่รอดกันอยู่แล้ว ยังเต้นกันอยู่กันอยู่แหละเมื่อไหร่จะหยุดสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ

มึงทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้กูยังไม่เห็นว่ามึงจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ นี่ก็อวยเหลือเกิน ให้ไปเป็นนายกฯ เลย โอ๊ยยย เขาทำงานมาแค่นี้อะ จะไปเหนือกว่าเขาได้ยังไง เขาทำมาไม่รู้เป็นพันๆ อย่างแล้วมั้งโครงการเขาอะ แต่นี่มาดูเขาไปนั่งดูนู่นดูนี่ นั่นเหรอวะ ทำงานอะไรเหรอ

ไม่ดูมั่งเขาเต้นอยู่ทั้งวัน ทำอะไรไว้ให้กับประชาชนบ้างไหม พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น ส่วนมากเขาอะไร มันก็ได้แค่กลุ่มแค่นั้นอะ ที่ไปก็มีแต่หน้าเดิมๆ ทั้งนั้น แล้วก็วิ่งอยู่นั่น ไม่รู้ทำอะไร ออกกำลังกายแล้วประชาชนเขาได้อะไร บอกให้ไปดูความเรียบร้อยในเมือง ไฟมันสะดวกไหม ขับรถราต้องมี

จราจรติดขัดยังไง ต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากินการกินอยู่อะไรของคนกรุงเทพฯ เขามีความสุขไหม ไม่ใช่วิ่งอยู่ทั้งวันแล้วเห็นอะไรไหม วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *