เผยสวดคาถา มหาจักรพรรดิ สุดปัง จากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี สมหวัง เฮงทั้งปี

คาถามหาจักรพรรดิ กลายเป็นคำยอดฮิตสำหรับการค้นหาในโซเชียลไปแล้ว หลังจากที่นางเอกสาวอย่าง ปู ไปรยา ได้เผิดเผยว่า ช่วงที่ชีวิตโดนมสรสุมทัวร์ลงชีวิตดิ่งหนัก เธอได้สวด คาถามหาจักรพรรดิ โดยเธอเล่าว่า… ตอนนี้สวดมนต์ทุกวัน มหาจักรพรรดิ อีส เดอะเบสต์ ไปนั่งสวดที่วัดที่แอลเอ วันละ 21 จบ สวดแล้วอธิษฐาน คิดแต่สิ่งที่อยากได้ คิดแต่สิ่งดีๆ แล้วแผ่ส่งออกไปให้เพื่อนมนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลาย

นอกจาก ปู ไปรยา จะสวด คาถามหาจักรพรรดิ แล้วยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมารีวิวชีวิตหลังสวด คาถามหาจักรพรรดิ เพิ่มเติมด้วยว่า คาถามหาจักรพรรดิ ของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ พระเกจิอาจารย์วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา นั้นเป็นคาถาที่ดี และช่วยให้ชีวิตดีขึ้นจริง โดยเฉพาะหากสวดเป็นประจำทุกวัน หรือเวลามีเรื่องที่ไม่สบายใจจะช่วยให้จิตใจสงบสุขมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะเวลาที่รู้สึกว่ามีเจ้ากรรมนายเวรกำลังตามติด ชีวิตไม่รุ่งเรื่อง มีปัญหาติดขัดต่างๆ นาๆ ก็จะหยิบบทสวด คาถามหาจักรพรรดิ ขึ้นมาสวด พร้อมทั้งแผ่เมตตาไปยังเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเธอรู้สึกว่าคาถากังกล่าวช่วยให้ชีวิตดีขึ้น อะไรที่กำลังติดขัด หรือเป็นปัญหาก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี เรียกว่าช่วยพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้

นอกจากนี้เธอยังรีวิวเพิ่มเติมว่า การสวด คาถามหาจักรพรรดิ ของ หลวงปู่ดู่ นอกจากช่วยให้รู้สึกสบายใจ และเปลี่ยนเรื่องร้าย กลายเป็นดีแล้ว มีช่วงหนึ่งเธอยังไม่ได้งาน แต่มีการเรียกไปสัมภาษณ์แล้ว แต่บริษัทยังไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมา ทำให้เธอค่อนข้างร้อนใจอย่างมาก เธอจึงตั้งจิตและสวด คาถามหาจักรพรรดิ

หลังจากนั้นไม่นานบริษัทก็โทรมาแจ้งผลว่าเธอผ่านการสัมภาษณ์ และให้เตรียมตัวมาเริ่มงาน เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอเชื่อว่า คาถามหาจักรพรรดินอกจากจะให้จิตใจสงบ สวดแล้วชีวิตราบรื่น ยังช่วยเรื่องความสมหวังได้อีกด้วย ไม่ใช่แค่นี้เธอยังบอกเพิ่มเติมว่าหลังจากสวดติดต่อกันเป็นเวลานานดวงเฮงและถูกหวยบ่อยขึ้นด้วย สำหรับใครที่อยากให้ชีวิตราบรื่น สมหวัง อยากเปลี่ยนเรื่องร้าย ๆ ในชีวิตให้มีแต่เรื่องดี ๆ สามารถสวด คาถามหาจักรพรรดิ พร้อมกับดูวิธีการสวดได้ ดังนี้…

บทสวดคาถามหาจักรพรรดิ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (กราบ 3 ครั้ง)
นะโมพุทธายะ พระพุทธะ ไตรรัตนะญาณ
มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะ สุธรรมา
พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ

พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา
อัคคีทานัง วะรังคันธัง สีวลี จะมหาเถรัง
อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส
พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ

ขอสิ่งที่ข้าพเจ้าอธิษฐาน จงศักดิ์สิทธิ์ สำเร็จเป็นจริง โดยฉับพลันทันใจ ทุกประการ
อิมัง สัจจะวานัง อธิษฐามิ พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ

วิธีการสวดคาถามหาจักรพรรดิ
ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด คือ ช่วงเวลา 20.30 น. เพราะถือว่าเป็นเวลาที่ทั้งสามแดนโลกธาตุ คือ สวรรค์ มนุษย์ภูมิ นรก และภพภูมิต่าง ๆ เปิดเชื่อมกัน ส่วนจำนวนในการสวดนั้นขึ้นอยู่กับความสะดวก อาจเป็น 9 จบ 108 จบ หรือมากกว่านั้นก็ได้ หรือหากท่านไหนสะดวกสวดตามกำลังวันเกิด คือ อาทิตย์ 6 จบ จันทร์ 15 จบ อังคาร 8 จบ พุธ 17 จบ พฤหัส 19 จบ ศุกร์ 21 จบ เสาร์ 10 จบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *