ล่าสุดไม่ไหวแล้ว หามกู้ภัย ส่งโรงพยาบาล แต่ยังเอา น้องมาวิน ขึ้นมาไม่ได้

จากเหตุการณ์น้อง มาวิน อายุ 18 ปี พลัดตกเจ็ตสกีในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี โดยทีมค้นหาพยายามดำน้ำจนทั่ว แต่ยังหาไม่พบ และทางด้าน น.ส.เกศรา หรือ เก๋ เฟื่องฟู คุณแม่ของน้องมาวินได้มาปักหลักนอนที่แพ ใกล้กับจุดที่ลูกชายพลัดตก หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ ซึ่งทำทุกวิถีทางในการค้นหาลูกชายไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์ หรือแม่แต่ทางไสยศาสตร์

ล่าสุดกู้ภัยไดด้โพสต์เจอน้องแล้ว โดยเฟสบุ๊ค ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ ได้ออกมาสสต์ภาพพร้อมระบุว่า… พวกเราทุกคนทำได้ครับเจอแล้ว ล่าสุดวันที่ 19 พ.ย. 2565 ภายหลังจากการค้นพบร่างน้องมาวิน ซึ่งจมอยู่ลึกประมาณ 74 เมตร

ซึ่งทีมค้นหาได้ดำลงไป 4 ทีม ต่อกันคล้ายขั้นบันใด ที่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของการดำน้ำ และนักประดาน้ำรายที่ดำลงไปเกิน 60 เมตร พร้อมโดรน ได้พบ น้องมาวิน

แต่ไม่สามารถดำลงไปลึกกว่านี้ได้ อาจเป็นอันตรายต่อชีวิตได้ จึงต้องกลับขึ้นมา ก่อนให้แพทย์สนามตรวจเช็คร่างกาย บางรายเกิดอาการอ่อนเพลียต้องนำส่ง ร.พ. โดยแจ้งว่าน้ำด้านล่างเย็นและคลื่นแรงมาก

ขณะเดียวกัน น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือเก๋ แม่ของน้องมาวิน ได้แชร์เฟซบุ๊กของ ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ ที่โพสต์ระบุเอาไว้ว่า ยืนยัน 100 น้องนอนหงายหน้าสภาพไม่เน่าไม่เปื่อยครับแต่ไม่สามารถลงรูปได้นะครับ

ความลึกที่ 70 เมตร สุดยอดครับ พวกเราทุกคน ผมยืนยันดูจอด้วยตัวเองเห็นมาวิน กลับไปหาแม่นะไอ้น้อง ทีมดำน้ำกำลังลงกู้ร่างน้องขึ้นมาครับขอให้ทุกคนปลอดภัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *