เปิดใจ ครูชลธี โดนเด็กหลอก หมดเงินนับ 10 ล้าน สุดท้าย ต้องกลับมาหาเมียที่เคยฟ้องหย่า

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งอย่าง ครูชลธี ซึ่งมาเปิดใจชีวิตถึงทางตัน ที่ผ่านมาเหมือนตกนรก โดนเด็กหลอกหมดเงินนับ 10 ล้าน สุดท้ายกลับมาหาครูปุ้มภรรยาที่เคยฟ้องหย่า โดนครังนี้ ครูชลธี ธารทอง ได้ควงภรรยาตัวจริง ครูปุ้ม ศศิวิมล มาเปิดใจครั้งแรกหลังฝ่าเรื่องราวชีวิตถูกเด็กหลอกเอาทรัพย์สินไปนับ 10 ล้าน

พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อนฟ้องขับไล่ภรรยา อีกทั้งยังตอบทำไมถึงกลับมาสู่อ้อมอกภรรยาตัวจริงอีกครั้ง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีชมพู่ ก่อนบ่าย และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 4 ปีที่แล้ว ทั้งคู่ฟ้องหย่ากัน แต่ปัจจุบันนี้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ก่อนกลับมามีการพูดคุยถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ยังไง ครูปุ้ม 4 ปีที่แล้วมีหลายๆ

เหตุการณ์เกิดขึ้น มีทั้งฟ้องหย่า ฟ้องมือที่สาม มีการฟ้องลูกศิษย์คนโปรดของครูชลธี ได้ถามไหมว่าวันนั้นทำไมถึงตัดสินใจในเรื่องของการฟ้องหย่า ครูปุ้ม 4 ปีพี่ไม่ได้คุยกับครูชลธีเลย เพราะโทรศัพท์ครูชลถูกบล็อกหมดเลยทั้งลูก และพี่ปุ้มเอง ไม่เคยได้ถามสารทุกข์สุขดิบกันว่าครูเป็นยังไง แสดงว่าวันที่เริ่มคุยกันวันแรกเลย

คือวันที่ 15 มีนาคม 2565 ครูปุ้ม ถูกต้องค่ะ หลายคนก็พูดกันไปต่างๆ นานาว่าสาเหตุที่ครูชลธีกลับมาเป็นเพราะไปโดนหลอกจนหมดตัวก็เลยต้องกลับมาหาครูปุ้ม ครูปุ้ม พี่ว่ามันก็มีส่วนนะ เพราะว่าตอนนี้ตัวของครูชลในเรื่องของทรัพย์สิน เรื่องของสุขภาพ ถามว่าถ้าคนไม่เอาใจใส่หรือว่ามีความรักจริง รับรองไม่มีใครเอาครูแน่

พี่ว่าเหตุผลนั้นสำคัญกว่า จากที่พี่ตรวจเช็กเงินในบัญชี จากเลข 7-8 หลัก หมดเลย บังเอิญช่วงที่กลับมา ช่วงที่คุณครูนอนอยู่โรงพยาบาล มีโอกาสได้หยิบโทรศัพท์ครูมาดูสลิปการโอน วันนึง 30,000-50,000 ติดๆ กันเลย ในการโอนออกที่เยอะมาก แล้วก็ 20 บาทยังโอนเลย เยอะจริง 300 กว่าสลิป 4 ปี ที่ปรากฏอยู่ในมือถือของคุณครู ครูได้บอกไหมว่าเหตุผลหลักๆ

ที่กลับมาหาครูปุ้มคืออะไร ครูชลธี อย่างที่ผมบอกที่กลับมาเพราะผมกดดัน โดนปิดกั้นทุกอย่างหมดเลย โทษผมเองที่ผมเดินทางผิด ทั้งๆ ที่มันผิดก็ยังทำ อันนี้ต้องโทษตัวเอง ไม่ต้องโทษคนอื่น มันเป็นผลกรรมของผม ผมยอมรับตรงนี้ ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบ ผมไม่ได้ตั้งใจ จะไม่โทษใครทั้งนั้น โทษตัวผมเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *