ฉลองวันเกิด ไมค์ ภิรมย์พร ลงมือทำก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงชาวบ้าน เรียบง่าย แต่สุขใจ

ถือได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงานที่คร่ำหวอด และโด่งดังในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร นอกจากเรื่องผลงานที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แล้ว เรื่องการใช้ชีวิตของไมค์ก็เป็นที่ชื่นชอบ ชื่นชมของแฟนๆ เพราะตอนนี้ ไมค์ กลับไปใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายกับไร่สวน มีความสุขสุดๆ

ซึ่งล่าสุดก็มีภาพอิ่มใจของ ไมค์ ที่ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ขอลงทุน ลงแรง เลี้ยงอาหารให้คนในหมู่บ้าน เรียกว่าอิ่มท้อง อิ่มใจไปตามๆ กัน โดยไมค์ ภิรมย์พร เองก็ได้เล่าโมเมนต์ในวันเกิดให้กับทางทีมข่าวฟังว่า ทุกปีของวันเกิดในตอนเช้าก็จะมีการไปทำบุญตักบาตร โดยในช่วงสายของวันที่ 8 กรกฏาคมปีนี้ ก็ได้มีโอกาสไปทำโรงทานเลี้ยงเด็กนักเรียน เลี้ยงคนเฒ่าคนสูงอายุในหมู่บ้านที่ตัวเองได้เติบโตมา

เพราะอยากกลับไปตอบแทนบุญคุณบ้านที่เคยอยู่หรือจะเรียกว่าบ้านเกิดก็ได้ โดยมีการแจกปลาร้า แจกสินค้าที่มีอยู่ในธุรกิจ แจกขนม พร้อมทั้งการลงมือทำก๋วยเตี๋ยวด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นเรียกว่ามีทั้งความอบอุ่นและสนุกสนาน พี่ไมค์ยังได้เผยอีกว่า เด็กๆ มากันเยอะมากและยังมีการร้องเพลง Happy birthday ให้ด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ทางด้านผู้เฒ่าผู้สูงอายุเองก็มีการอวยพรให้อยู่ดีมีสุข

สุขภาพแข็งแรง ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ซึ่งตนก็ประทับใจและดีใจมากกับคำอวยพรที่ได้รับเพราะนี่เรียกได้ว่าเป็นความสุขทางใจอย่างหนึ่งเลยที่ตนได้รับ พี่ไมค์ยังได้เผยอีกว่าจริงๆ การทำบุญไม่จำเป็นว่าจะทำเฉพาะในวันเกิดเท่านั้น

แล้วแต่โอกาส เพราะบางทีก็มีการไปทำอาหารให้กับทางโรงพยาบาล หรือญาติที่มาเฝ้าบ้างอยู่แล้ว ทั้งฝากขอบคุณแฟนเพลง และพี่ๆ น้องๆ ในวงการที่เข้ามาอวยพร และขอให้คำพรนั้นคืนให้กับทุกคนด้วย

ที่มา: mike_pirompron

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *