น้ำเพชร ร่ำไห้สุดสะอื้น หลังรู้ความจริง ถูกพี่ที่ไว้ใจเปรียบเป็นหมา แถมลับหลังถูกด่าเละ

ถือได้ว่าได้กลายเป็นกระแสข่าวสุดดราม่าของเม้าท์ขึ้นมาในทันที สำหรับกรณีที่ผู้ประกอบการรายหนึ่งได้ออกมาเผยว่ามีดาราชอบมาล่องเรือฟรี แลกกับการช่วยโปรโมท ซึ่งงานนี้หลายคนต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าดาราคนดังกล่าวคือใคร ก็ถูกชี้เป้าอีกคน เนื่องจากเธอมักชอบจะไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตอยู่บ่อยๆ

โดยล่าสุดเจ้าตัวเลยถือโอกาสออกมาชี้แจงให้ฟังในทันทีว่า ข่าวดาราขอล่องเรือฟรีที่ภูเก็ต มีคนโทรมาถามเพชรเยอะมาก ว่าใช่เพชรมั้ย เพราะเพชรไปภูเก็ตบ่อย ถึงจะไม่ใช่ดาราดังแต่เพชรก็ไม่เคยขอของฟรีใครค่ะ ถ้าเกิดให้ลง promote ให้ก็จะขอจ่ายในราคาพิเศษหรือราคาต้นทุน

เพราะเข้าใจทุกธุรกิจท่องเที่ยว โดยในครั้งนี้ได้ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามโซเชียลฯ ของนางงามซุปตาร์ น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ อดที่จะรู้สึกเป็นห่วงไม่ได้ เมื่ออยู่ดีๆ บนอินสตาแกรมสตอรี่ @petchteeyapar ของเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงบุคคลปริศนา

ที่ทำให้เธอต้องรู้สึกผิดหวัง โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้ลงรายละเอียดในทำนองว่า อีกฝ่ายคือพี่ที่เธอไว้เนื้อเชื่อใจ แต่กลับนำเอาเรื่องราวของเธอไปพูดในทิศทางที่ไม่ดีกับคนอื่นๆ ก่อนจะทิ้งท้ายในลักษณะตัดพ้อว่าจากนี้ไปคงพอแล้วกับการให้ใจใครอีก

รู้สึกเสียความรู้สึกกับพี่สาวที่เราไว้ใจที่สุดอีกคนหนึ่ง ที่ลับหลังพูดถึงเราหมดเลย เปรียบเราเหมือนสุนัขว่าเราคาบข่าวไปบอกคนอื่น ซึ่งเราไม่เคยคุยอะไรเรื่องเขาเลย แล้วเอาเราไปว่าเยอะมาก 5 คน พูดเหมือนกันทุกคน พอแล้วจริงๆ กับการให้ใจใคร พังมาเยอะแล้ว เข้าใจฟีลป๊ะ

นอกจากนั้นแล้ว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอเพิ่มเติมซึ่งเผยเห็นภาพของเธอขณะนั่งร้องไห้ โดยมีเพื่อนสนิทคอยปลอบใจและให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับระบุแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า Thank you my best friend for ซับ for me

ที่มา: petchteeyapar

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *