หลวงพี่สุดจัด แซวแม่ค้าต่อหน้าสามี ลั่นอยากกินโค้กฟรีจัง ก่อนจะซัดหน้าผัว ปากแตก

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในวงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เมื่อเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์ภาพแม่ค้าคนหนึ่ง หลังโดนพระสงฆ์เข้ามาในร้านและพูดแซวในลักษณะไม่เหมาะสม โดยแซวแม่ค้าต่อหน้าสามี ทำให้เรื่องบานปลายเกิดการชกต่อยกัน

สุดท้ายพระชกโยมปากแตก ฟันโยก จมูกเลือดไหล และที่สำคัญนี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับพระรูปนี้ที่พูดจาแบบนี้ โดยผู้โพสต์ระบุว่า… จริงหรือไม่หลวงพี่… สอบถามผู้รู้ พระมาหาเรื่อง มาแซวผู้หญิง มาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน จะทำยังไงได้บ้าง #เตือนภัย วันนี้เราใส่ชุดนี้อยู่ที่ร้าน พอดีเห็นพระเข้ามาอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ และแฟนอยู่ตรงนั้นพอดี

จึงพยายามเดินเลี่ยงออกไป เพราะว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ไม่อยากเข้าใกล้พระ แต่พระกลับพูดแซว อยากกินโค้กฟรีจัง (เราใส่ผ้ากันเปื้อนโค้ก) มันหมายความว่ายังไง??!!! พระพูดแบบนี้ได้เหรอ!??? แซวเมียเขาต่อหน้าผัวเขา!!! จะกินโค้กฟรีอะไร เลยเกิดเหตุการชก ต่อย กันขึ้น

เราเข้าดึงแฟนออกมาเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย พระท่านไม่หยุด เข้าชกแฟนเราต่อเนื่อง 2 หมัด แฟนเราปากแตก ฟันโยก จมูกเลือดไหล นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับพระรูปนี้ที่พูดจาแบบนี้กับเรา แต่เราเกรงใจเห็นว่าเป็นพระ แต่ครั้งนี้ยอมไม่ได้แล้ว เราจะเล่าพฤติกรรมพระองค์นี้ให้หมด

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *